Miền Bắc tăng nhiệt trở lại

Thứ hai, ngày 28/01/2013 13:34 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hiện không khí lạnh ảnh hưởng đến miền Bắc đang suy yếu và biến tính, đẩy nhiệt độ các địa phương tăng trở lại.
Bình luận 0

Mưa phùn, gió bấc tại các tỉnh thành giảm dần, tiết trời chỉ còn lạnh rét vào đêm và sáng, trưa chiều giảm mây có nắng. Tin từ Trung tâm Dự báo Khí tượng - Thủy văn Trung ương cho biết.

Sáng sớm nay (28.1), các trạm khí tượng vùng đồng bằng và ven biển quan trắc được nhiệt độ thấp nhất đã tăng dần lên.

Cụ thể, Pháo đài Láng (Hà Nội) lên mức 16,1 độ C; TP Hải Dương (Hải Dương) và TP Thái Bình (Thái Bình) 15 độ C. Cúc Phương (Ninh Bình) tăng đến 14,2 độ C; núi Tam Đảo (Vĩnh Phúc) lên đến 10,1 độ C; Bảo Lạc (Cao Bằng) 14 độ C, đảo Cô Tô (Quảng Ninh) nhích lên 14 độ C, đảo Bạch Long Vĩ (Hải Phòng) ấm hơn 16,5 độ C..., tuy nhiên một địa phương đêm và sáng sớm trời vẫn duy trì rét đậm. Vùng núi rét đậm, rét hại vẫn bao phủ nhưng mức độ lạnh giá đã giảm so với ngày hôm trước.

Dự báo ngày và đêm 28.1, không khí lạnh ảnh hưởng đến miền Bắc tiếp tục suy yếu, nên những ngày tới thời tiết miền Bắc mưa gió giảm hẳn, chỉ có mưa nhỏ, mưa phùn vài nơi. Sáng có nơi có sương mù hoặc mù nặng, trưa chiều giảm mây và có nắng, nhiệt độ tiếp tục gia tăng, tiết trời ấm áp hẳn.

Phía đông Bắc Bộ nhiệt độ cao nhất có ngày đạt mức 25-27 độ C, vùng núi trong khoảng 22-24 độ C. Phía tây Bắc Bộ lên tới 26-28 độ C, riêng tỉnh Điện Biên và Lai Châu cao nhất 29-31 độ C, vùng núi ước khoảng 21-23 độ C.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem