Miranda Kerr từng mắc chứng... cuồng ăn

Thứ năm, ngày 11/08/2011 06:11 AM (GMT+7)
Dân Việt - Thiên thần của Victoria's Secret tiết lộ: cô mắc chứng "cuồng ăn" khi mang bầu nhóc Flynn và bà của cô đã cấm cô không được ăn quá nhiều trong thời kì mang thai.
Bình luận 0

Mặc dù vậy, cô không thể kìm được "cơn thèm ăn" của mình, bằng chứng là trong thời gian mang thai, Miranda đã tăng đến 18 cân nhưng cô nàng lại chẳng hề lo lắng về điều đó.

img
 
img
Vóc dáng hoàn hảo của Miranda sau khi sinh

Chân dài nổi tiếng này chia sẻ: "Tôi đã ăn rất nhiều và bà tôi lo lắng, can ngăn: "Cháu yêu quý. Cháu đừng nên ăn quá nhiều. Nếu cháu mang bầu quá to thì cháu định sinh nó ra bằng cách nào?".

Và thực sự Miranda từng nghĩ rằng mình đã chết khi sinh bé Flynn. Bởi siêu mẫu này chọn phương pháp sinh thường và cậu nhóc Flynn cũng khá bụ bẫm khi chào đời với cân nặng 4kg.

img
Đến đâu Miranda cũng cho Flynn đi cùng

Hiện tại, Miranda hạnh phúc với những gì mình có, một đứa con bụ bẫm đáng yêu và một ông chồng tuyệt vời. Miranda luôn tỏ ra hãnh diện khi nói về chồng cô, chàng diễn viên điển trai Orlando Bloom: "Đó là một ông bố tuyệt vời. Anh ấy luôn chăm sóc Flynn rất chu đáo. Orlando rất nhiệt tình và sẵn sàng chơi cùng con. Anh ấy làm tất cả mọi việc", Miranda chia sẻ.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem