Miranda đặt tên con theo tên... người yêu cũ

Thứ năm, ngày 14/07/2011 14:18 PM (GMT+7)
Dân Việt - Lần đầu tiên, thiên thần Victoria’s Secret tiết lộ lý do đặt tên con trai là Flynn Christopher. Christopher là tên bạn trai đầu tiên của siêu mẫu Úc, người qua đời vì tai nạn ô tô từ khi còn rất trẻ.
Bình luận 0

Tiết lộ về tên con trai, Flynn Christopher Blanchard Copeland Bloom, Miranda Kerr cho biết, "Christopher" là tên bạn trai đầu tiên của cô- Christopher Middlebrook, người đã qua đời vì tai nạn ô tô từ khi còn rất trẻ.

img

“Chris và tôi từng hẹn hò trong 2 năm. Sau khi anh ấy qua đời, tôi đã viết cho anh ấy một bức thư và trong đó nói rằng tôi hi vọng sẽ được dùng tên anh ấy đặt cho đứa con đầu lòng của mình. Tôi đã nói điều này với chồng và Orlando rất vui vẻ đồng ý. Orlando thực sự là một người chồng người tốt.”

img

 

img

Miranda Kerr đã quay lại với sàn catwalk, nhưng cô luôn mang theo con trai cưng bất kể khi nào có thể và tranh thủ cho con bú trong lúc nghỉ ngơi.

"Thiên thần" chia sẻ rằng cô luôn muốn tự tay mình chăm sóc con. Miranda cố gắng luôn ở bên con mỗi buổi sáng và cũng không để bé ngủ riêng giường.

img

 

img

Không giống nhiều siêu mẫu khác tuyên bố sẽ kiêng khem để lấy lại vóc dáng, Miranda Kerr luôn ăn uống đủ chất và khoa học để có thể cho con bú đầy đủ dưỡng chất.

Người đẹp 28 tuổi nói: “Tôi ăn là vì con. Tuy nhiên kể cả không cho con bú thì tôi cũng phải ăn uống đầy đủ để bảo vệ sức khỏe của mình.”

Theo Telegraph
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem