Mô hình 3F
-
Giữa thực trạng các vụ việc tiêu thụ thực phẩm bẩn ngày càng tràn lan, đã xuất hiện một mô hình kinh doanh nhà hàng sạch từ trang trại đến bàn ăn - Ba ba ao quê như một giải pháp xoa dịu nỗi lo lắng của người tiêu dùng.
-
Theo đuổi mục tiêu chăn nuôi lợn VietGAP, anh Phùng Ngọc Vĩnh, chủ trang trại Sen Trì ở xã Bình Yên, huyện Thạch Thất (Hà Nội) đã trở thành người đi tiên phong xây dựng thương hiệu lợn hương tại địa phương.
-
TS.Lê Đức Thịnh - Phó Cục trưởng Cục Kinh tế hợp tác và PTNT (Bộ NN&PTNT) cho rằng, dù có tiêu chí cho trang trại sạch nhưng nếu vẫn còn tình trạng sản xuất không sạch, sẽ dẫn tới sản phẩm bẩn và sạch bị đánh đồng với nhau.
-
An toàn thực phẩm luôn là mối quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng và để tự bảo vệ mình, xu hướng chung trong tiêu thụ thực phẩm tươi sống là tìm đến những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, xanh và sạch từ trang trại đến bàn ăn...
-
Moku Moku là mô hình nông nghiệp xanh thành công nhất ở Nhật với 3 nhóm sản phẩm nông nghiệp thô, đã qua chế biến và các dịch vụ du lịch trải nghiệm làm nông nghiệp.