MobiFone hỗ trợ khách trả trước đăng ký lại thông tin

Thứ năm, ngày 29/12/2011 15:53 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hiện tại, MobiFone đang tiếp tục rà soát thông tin thuê bao trả trước trên toàn mạng để chuẩn hóa thông tin khách hàng. Nhà mạng này đã cung cấp đầu số 1414 miễn phí cho khách hàng để có thể tự tra cứu thông tin.
Bình luận 0

Khách hàng chỉ cần nhắn tin với cú pháp TTTB gửi tới 1414 để được biết thông tin hiện đang đăng ký của mình có chính xác hay không. Trong trường hợp chưa chính xác, khách hàng mang CMND ra điểm giao dịch MobiFone gần nhất để thay đổi và chuẩn hóa thông tin cho mình.

Theo kết quả kiểm tra vừa qua của các cơ quan chức năng về quản lý thông tin thuê bao trả trước, MobiFone là mạng di động được đánh giá thực hiện nghiêm túc và tích cực nhất với số lượng thuê bao trả trước vi phạm thấp nhất (3.800 thuê bao trong tổng số 37.000 thuê bao của ba mạng).

Trước đó, ngay sau khi Bộ Thông tin - Truyền thông quy định các thuê bao trả trước phải đăng ký thông tin, MobiFone đã có những chương trình vận động khách hàng đăng ký thông tin như: khuyến mãi, tặng quà khi đăng ký lại thông tin… Ngoài ra, MobiFone cũng cung cấp nhiều công cụ cho khách hàng tự đăng ký thông tin.

Tuy nhiên, do thiếu cơ sở dữ liệu về số CMND của khách hàng nên việc đối soát và đồng bộ dữ liệu vẫn không tránh khỏi thiếu sót. Chính vì thế, khi tiếp nhận kết quả kiểm tra lần này, MobiFone nghiêm túc thực hiện và vận động khách hàng cùng quán triệt các quy định của nhà nước.

Hôm qua 28.12 tại TP. HCM, Trung tâm Thông tin di động Khu vực II của MobiFone đã tích cực liên lạc với các khách hàng trả trước được yêu cầu phải ngừng dịch vụ do đăng ký thông tin thuê bao chưa chính xác. Theo đó, bằng nhiều hình thức như nhắn tin SMS và gọi điện thoại đến khách hàng, MobiFone Khu vực II sẽ cố gắng hỗ trợ và hướng dẫn gần 3.800 khách hàng trả trước đăng ký thông tin chính xác để tiếp tục sử dụng dịch vụ.

Riêng với những thuê bao nằm trong diện phải ngưng dịch vụ do thông tin chưa chính xác lần này, MobiFone cho biết sẽ nỗ lực hết sức để liên lạc và hướng dẫn khách hàng đăng ký lại thông tin, thực hiện đúng quy định của nhà nước.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem