Một gia đình bị phá két sắt, trộm 16 lượng vàng

Chủ nhật, ngày 17/02/2013 07:01 AM (GMT+7)
Dân Việt - Vừa về đến nhà, ông Nghĩa phát hiện một phòng trên lầu 1 của căn nhà cửa bị bật tung, két sắt trong phòng đã bị phá hỏng. Kiểm tra tiếp, ông Nghĩa phát hiện 16 lượng vàng và 80 triệu đồng tiền mặt để trong két sắt bị mất.
Bình luận 0

Theo trình báo ông Cao Văn Nghĩa-một đại lý cám, cư ngụ ấp An Chu, xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom (Đồng Nai), khuya 15 rạng sáng 16.2 ông đi dự một đám tang người quen ở cùng ấp An Chu.

Tuy nhiên, mờ sáng cùng ngày, ông Nghĩa được người hàng xóm điện thoại gọi báo tin họ phát hiện tại nhà ông có dấu hiệu bất thường.

Vừa về đến nhà, ông Nghĩa phát hiện một phòng trên lầu 1 của căn nhà cửa bị bật tung, két sắt trong phòng đã bị phá hỏng. Kiểm tra tiếp, ông Nghĩa phát hiện 16 lượng vàng và 80 triệu đồng tiền mặt để trong két sắt bị mất.

Hiện trường bên ngoài nhà là một cái thang được kẻ gian dựng lên để leo lên lầu trộm tài sản vẫn còn đó. Cơ quan công an đang tiến hành điều tra vụ việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem