Một năm, "chị Thanh Tâm" tư vấn gần 250.000 phút

Thứ tư, ngày 18/05/2011 09:01 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trong một năm qua, kể từ ngày đường dây tư vấn Thanh Tâm 1900599933/19003388 được kết nối, đã có gần 250.000 phút tư vấn cho gần 37.000 lượt cuộc gọi đến.
Bình luận 0

Ngày 17.5, Toà soạn Báo Phụ nữ Việt Nam đã tổ chức lễ kỷ niệm sinh nhật Tổng đài tư vấn Thanh Tâm tròn một tuổi.

Những chia sẻ qua tổng đài Thanh Tâm là hàng loạt những câu chuyện, những mảnh đời, những khó khăn, bối rối trong cuộc sống. Họ đã tin cậy, tìm đến chị Thanh Tâm để không chỉ được tâm sự, chia sẻ… mà họ còn được giúp lựa chọn “một cách sống tốt hơn”, “biết đứng lên từ hôm nay”. Đã có những khách hàng mỗi ngày gọi cho chị Thanh Tâm gần chục cuộc gọi. Đã có chị Thanh Tâm giữ kỷ lục tư vấn tới 9,5 giờ/ngày…

Bên cạnh các hoạt động về tư vấn tâm lý tình cảm, tư vấn sức khoẻ sinh sản, tổ chức “giờ vàng” tư vấn trực tuyến, đường dây nóng, CLB kết bạn…, Tổng đài Thanh Tâm còn mở các chuyên mục Thanh Tâm kể chuyện, Ngày chủ Nhật của Thanh Tâm trên các ấn phẩm của Báo, tạo sự gần gũi, gắn kết giữa bạn đọc, khách hàng với chị Thanh Tâm.

Trong thời gian tới, để nâng cao chất lượng của Tổng đài và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của bạn đọc, khách hàng, Báo Phụ nữ Việt Nam sẽ tập trung triển khai kết nối với chị Thanh Tâm qua Skype nhằm hiệu quả kỹ thuật cao hơn, giúp khách hàng tiết kiệm được khoảng 30% chi phí. Tổ chức khảo sát thực trạng Bạo hành gia đình - vấn đề nhức nhối của xã hội hiện đại. Tập trung tăng cường hoạt động của CLB Kết bạn với tiêu chí gần gũi, thiết thực, hướng đến cộng đồng và đồng thời mở kênh tư vấn học đường để chị Thanh Tâm trở thành cầu nối giúp cha mẹ và con cái hiểu, chia sẻ cùng nhau trong những quãng thời gian nhạy cảm như mùa thi sắp tới…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem