Mourinho và Ronaldo "cập bến" PSG ở mùa sau?

Thứ sáu, ngày 04/01/2013 21:10 PM (GMT+7)
Dân Việt- "Mourinho và Ronaldo sẽ ở PSG mùa bóng tới", một nguồn tin thân cận với giới chủ Qatar của PSG đã khẳng định như vậy trên tờ Le Parisien (Pháp) hôm qua.
Bình luận 0

Các ông chủ người Qatar của Paris Saint-Germain (PSG) mà đứng đầu là Hoàng tử Qatar Sheikh Tamim bin Hamad Al Thani, đã đưa ra một chiến lược phát triển với tham vọng cực lớn: trong thời gian ngắn đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ phải có chỗ đứng trong nhóm 3-4 CLB lớn nhất thế giới, sánh vai với Barcelona, Real Madrid và M.U.

img
Bộ đôi thầy trò Mourinho-Ronaldo là một phần kế hoạch vươn tầm của PSG. Ảnh: Zimbo.

Theo Le Parisien, để đạt được mục tiêu này, Sheikh Tamim bin Hamad Al Thani quyết tâm đưa về sân Công viên các Hoàng tử bộ đôi thầy trò Jose Mourinho và Cristiano Ronaldo từ mùa bóng 2013-2014. 

Dẫn nguồn tin từ một thành viên của gia đình Hoàng tử, tờ Le Parisien cho biết, kế hoạch tuyển dụng Người đặc biệtCR7 đã được khởi động. "Hoàng tử (Sheikh Tamim bin Hamad Al Thani) khẳng định rằng Mourinho và Ronaldo sẽ ở PSG mùa bóng tới", tờ báo này trích nguồn.

Được biết, Mourinho còn thời hạn hợp đồng với Real Madrid đến năm 2016. Còn hợp đồng giữa Ronaldo với Kền kền trắng sẽ đáo hạn vào năm 2015.

Trong suốt thời gian qua, Chủ tịch PSG, Nasser al-Khelaifi và "siêu cò" Jorge Mendes-đại diện của cả Mourinho lẫn Ronaldo, thường xuyên liên lạc để xúc tiến thương vụ "bom tấn" này. Lần gặp gỡ gần đây nhất giữa hai bên là vào trung tuần tháng 12 năm ngoái.

Cũng cần phải nhắc lại rằng thời điểm cuộc gặp gỡ nói trên, diễn ra khá gần với những động thái "làm khó" Real Madrid của bộ đôi thầy trò Mourinho và Ronaldo.

Ngay trước Giáng sinh, Người đặc biệt đã thẳng tay đày "biểu tượng" của đội bóng Hoàng gia, thủ môn Casillas lên băng ghế dự bị. Trong khi đó, CR7 thẳng thừng từ chối gia hạn hợp đồng với đội nhà.
 
Tờ Le Parisien thông tin, các cuộc đàm phán để thiết lập "cây cầu vàng" nối đường cho thầy trò Mourinho, Ronaldo từ sân Santiago Bernabeu tới sân Công viên các Hoàng tử, sẽ được tiếp tục trong những tháng tới.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem