M.U đồng ý bán Vidic cho Real

Thứ sáu, ngày 11/11/2011 11:04 AM (GMT+7)
Dân Việt – Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Mail, Sir Alex Ferguson đã đồng ý bán trung vệ Nemanja Vidic cho Real Madrid vào mùa hè năm 2012.
Bình luận 0

Hôm qua, Alex Ferguson đã có cuộc nói chuyện điện thoại với Jose Mourinho, HLV Real và cũng là người bạn thân của ông. Sau cuộc nói chuyện, Fergie đã quyết định bán thủ quân Nemanja Vidic cho đội bóng Hoàng gia khi mùa giải 2011-2012 kết thúc.

img

Tuy mức phí chuyển nhượng vẫn chưa được đôi bên tiết lộ, nhưng chắc chắn số tiền mà Los Blancos phải trả cho M.U là không nhỏ. Trong quá khứ, “Quỷ đỏ” đã từng bán cho Real một số ngôi sao lớn đang ở đỉnh cao phong độ như David Beckham, Ruud van Nistelrooy hay Cristiano Ronaldo.

Thời gian gần đây, “Máy sấy tóc” rất hài lòng với sự tiến bộ của bộ đôi trung vệ trẻ Chris Smalling và Phil Jones. Mặc dù Jonny Evans vẫn chưa cho thấy sự chắc chắn, song gần như chắc chắn, Ferguson sẽ mua thêm một hậu vệ trẻ triển vọng để lấp vào chỗ trống mà Vidic để lại.

Mùa giải này, Vidic thường xuyên dính chấn thương và mới chỉ ra sân 6 lần trên tất cả các mặt trận. Bên cạnh trung vệ người Serbia, Sir Alex cũng đang tính tới khả năng bán Rio Ferdinand để có thêm kinh phí xây dựng đội ngũ kế cận cho M.U.

Với sự xuất hiện của Vidic, Mourinho sẽ có thêm sự lựa chọn nơi trung tâm hàng hậu vệ của Real. Do Ricardo Carvalho đang dính chấn thương nên “Người đặc biệt” đã phải kéo Sergio Ramos vào đá cặp trung vệ với Pepe.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem