M.U nhắm “sao tuổi teen” thay thế Evra

Thứ ba, ngày 13/12/2011 08:26 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nhằm tìm kiếm người kế cận cho Patrice Evra, Sir Alex Ferguson đang lên kế hoạch chiêu mộ hệ vệ trẻ Jetro Willems của PSV trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Bình luận 0

Mới chỉ gia nhập PSV Eindhoven hồi mùa hè vừa qua từ Sparta Rotterdam nhưng Willems đã nhanh chóng chiếm được vị trí chính thức tại sân Phillips Station. Ngoài vị trí hậu vệ cánh trái, anh còn có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ.

img

Theo thông tin đăng tải trên tờ Mirror, hồi cuối tuần qua, “Máy sấy tóc” đã cử cậu em trai Martin Ferguson bay sang Hà Lan để tận mắt chứng kiến cầu thủ 17 tuổi thi đấu.

Ở cuộc tiếp đón NAC Breda hồi cuối tuần trước, Willems không chỉ chắc chắn trong phòng ngự, mà còn thường xuyên lên tham gia tấn công và có đường chuyền quyết định để Mertens ghi bàn giúp PSV giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

Do đã bước sang tuổi 30 nên Patrice Evra không còn duy trì được phong độ đỉnh cao như những năm trước. Vì vậy, Sir Alex đang muốn đưa Jetro Willems về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để đá dự bị và dần thay thế Evra trong tương lai.

Hồi mùa hè vừa qua, Willems đã ký hợp đồng 3 năm với PSV Eindhoven. Hiện Alex Ferguson đang muốn giải quyết dứt điểm thương vụ này càng sớm càng tốt để tránh trường hợp mức giá của cầu thủ 17 tuổi bị đẩy lên quá cao.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem