Mùng 2 Tết, chúc mừng tình yêu của Sư Tử

Thứ hai, ngày 11/02/2013 06:22 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nếu thuộc cung Sư Tử, còn chần chừ gì mà không chuẩn bị một chai sâm-panh đã sẵn sàng cụng ly chúc mừng nhỉ. Thần tình ái đang mỉm cười với bạn đó.
Bình luận 0

Bạch Dương (21.3 – 20.4)

img
 

Đang có một số rắc rối trong các mối quan hệ khiến bạn cảm thấy băn khoăn, khó nghĩ. Thay vì bần thần tự hỏi “Vì sao thế?”, Bạch Dương hãy sử dụng cái đầu thông minh của mình để vượt qua bế tắc đi thôi.

Kim Ngưu (21.4 – 21.5)

Trái tim và bản năng đang thôi thúc bạn làm một việc mà có nằm mơ cũng chẳng nghĩ đến. Bạn đang băn khoăn không biết nên hành động thế nào. Hãy hỏi ý kiến của người mà bạn luôn tin tưởng trước khi quyết định nhé.

Song Tử (22.5 – 21.6)

Một ngày tương đối thị phi và nhiều hoài nghi đối với Song Tử. Sự kiên nhẫn và điềm đạm là cần thiết trong lúc này.

Cự Giải (22.6 – 22.7)

Hôm nay không phải là ngày lành để Cự Giải đưa ra những quyết sách tài chính. Hãy chờ chút đi, biết đâu hôm khác bạn sẽ tỉnh táo để đưa ra những quyết định sáng suốt hơn nhiều.

Sư Tử (23.7 – 23.8)

Mối quan hệ giữa bạn và người ấy tiến triển nhanh chóng và thuận lợi đến bất ngờ. Vì thế, hãy mỉm cười thật tươi để đón mùng 2 Tết thôi nào!

Xử Nữ (24.8 – 22.9)

Trước khi lo lắng cho người khác, Xử Nữ hãy tự chăm sóc bản thân đi nào. Vitamin C và nước cam vắt sẽ rất công hiệu với bạn.

Thiên Bình (23.9 – 22.10)

Dù không phải mẫu người kiên trì nhưng hôm nay Thiên Bình có thừa hứng thú để đọc một cuốn truyện dày hoặc làm công việc nào đó đòi hỏi sự tỉ mẩn.

Hổ Cáp (23.10 – 21.11)

Hình như lịch chúc Tết dày đặc hôm mùng 1 đã khiến Hổ Cáp mệt quá rồi thì phải. Tốt hơn hết là bạn nên nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng thôi.

Nhân Mã (22.11 – 21.12)

Cũng giống như Hổ Cáp, đã đến lúc Nhân Mã nên nghỉ ngơi hoặc nhờ tới sự giúp đỡ của người khác thay vì cầu toàn, làm mọi việc một mình.

Ma Kết (22.12 – 20.1)

Dù là người tham công tiếc việc nhưng dù gì bạn cũng chẳng nên quá ôm đồm làm gì. Mới mùng 2 thôi mà, bạn chiều chuộng bản thân mình chút đi.

Bảo Bình (21.1 – 19.2)

Nếu có lời khuyên dành cho Bảo Bình thì đó sẽ là: Hãy tìm cách cân bằng giữa tình yêu, tình bạn và công việc.

Song Ngư (20.2 – 20.3)

Bạn đang tìm kiếm một tình yêu đích thực? Nhưng hôm nay, bạn nên dành quỹ thời gian của mình cho bạn bè thân thiết thì hơn. Hãy nghĩ lại xem, bạn đã thực sự sẵn sàng cho mối quan hệ yêu đương hay chưa?

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem