Nhân năm Tỵ, xem tính tình các “rắn” thế nào?

Chủ nhật, ngày 10/02/2013 07:17 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nhìn chung, những người cầm tinh con rắn thường thông minh, quyết đoán và có tài sản. Tuy nhiên, tính nết cụ thể thế nào thì còn tùy thuộc vào cung của mỗi người.
Bình luận 0

 Rắn Bạch Dương:

img
 

Là con người can đảm, tràn đầy năng lượng và động lực kiếm tiền. Với sự thông minh của mình, rắn Bạch Dương biết tận dụng mọi cơ hội khiến đồng tiền sinh sôi nảy nở và cũng không quá chặt chẽ chuyện chi tiêu.

Rắn Kim Ngưu:

Kim Ngưu sở hữu một bộ nhớ hoàn hảo tới mức những chuyện xa xưa mà vẫn nhớ như in. Đừng bao giờ coi thường khả năng của rắn Kim Ngưu vì họ luôn nỗ lực cho tới tận khi đạt được thứ mình muốn.

Rắn Song Tử:

Rất giỏi đánh trống lảng – đó là lý do bạn chẳng nên cãi cọ với rắn Song Tử làm gì. Họ được giáo dục tốt và sống tương đối nề nếp.

Rắn Cự Giải:

Cự Giải thích được người khác tung hô, công nhận tài năng của mình. Với họ, gia đình là mục tiêu phục vụ cao nhất khiến họ luôn chăm chỉ làm việc.

Rắn Sư Tử:

Tự tin và hiếu thắng, rắn Sư Tử cực kỳ ghét cảm giác khi không phải là người đứng thứ nhất. Bản tính này khiến “phẩm chất chiến đấu” của Sư Tử được tôi luyện ngày qua ngày.

Rắn Xử Nữ:

Quyết đoán, tự tin và có tài lãnh đạo, rắn Xử Nữ thường gặt hái được thành tựu trong công việc. Tuy nhiên, đôi lúc, sự trịch thượng cũng gây mất lòng nhân viên cấp dưới.

Rắn Thiên Bình:

Cực kỳ xinh đẹp, duyên dáng và tốt bụng, những “cô” rắn Thiên Bình luôn khiến các chàng trai điêu đứng, chết mê chết mệt. Nếu là đàn ông, sự hào hoa cũng làm các trái tim nữ giới phải nghiêng ngả.

Rắn Hổ Cáp:

Là con người sống nội tâm, không mấy khi để lộ cảm nghĩ của mình ra bên ngoài. Họ có bản lĩnh, suy nghĩ chín chắn và lập trường vững vàng.

Rắn Nhân Mã:

Là con người đa tài, am hiểu nhiều lĩnh vực và yêu thích nghệ thuật. Tiêu chí chọn bạn đời của họ cũng phải là người có vốn hiểu biết văn hóa.

Rắn Ma Kết:

Sung túc và chủ động về tài chính dựa trên tài năng của bản thân, Nhân Mã đôi khi bị người khác hiểu lầm là hợm hình, khoe của.

Rắn Bảo Bình:

Thông minh và cởi mở, Ma Kết muốn tìm một bạn đời để được dựa dẫm. Tuy nhiên, họ lại không thích bị trói buộc mà vẫn muốn có chút không gian riêng.

Rắn Song Ngư:

Nói ít, làm nhiều là tính cách của rắn Bảo Bình. Rất nhạy cảm và tinh ý, Bảo Bình hiểu người khác muốn gì mà không cần đợi người ta nói ra. Trong cuộc sống, Bảo Bình cũng là người hết sức tình cảm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem