Mỹ Tâm lấn sân thời trang dù bận ca hát, ngồi “ghế nóng”

Thứ bảy, ngày 25/08/2012 18:40 PM (GMT+7)
Dân Việt - Theo như dự kiến vào cuối năm 2012, ca sĩ Mỹ Tâm sẽ cho ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình bên cạnh các kế hoạch âm nhạc cũng được thực hiện song hành.
Bình luận 0

Trước đây ca sĩ Mỹ Tâm đã từng giới thiệu sản phẩm nước hoa My Time. Hầu hết các khán giả hâm mộ "họa mi tóc nâu" đều ủng hộ nhiệt tình cho mẫu nước hoa này. Sắp tới đây cô chắc chắn khiến giới mộ điệu thời trang bất ngờ khi giới thiệu thương hiệu thời trang của riêng mình.

img

Theo đúng kế hoạch, vào khoảng cuối năm 2012 những mẫu thiết kế này sẽ được tung ra tại thị trường Việt Nam. Cũng trong thời điểm này, Mỹ Tâm sẽ phát hành Album vol.8. Có thể thấy những dự án của ca sĩ Mỹ Tâm dày đặc vào khoảng thời gian cuối năm, trong khi cô vẫn đang bận rộn ngồi “ghế nóng” của Vietnam Idol 2012 cho đến tận hết tháng 2.2013.

Hiện tại, Mỹ Tâm và ekip đang ráo riết chuẩn bị cho những kế hoạch âm nhạc và thời trang để tất cả đều hoàn thiện và ra mắt đúng lịch trình.

Cùng ngắm một Mỹ Tâm đẹp dịu dàng, thanh thoát và sang trọng:

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
Photo: Việt Vun Vút
Makeup: Hồ Khanh
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem