Nếu có cơ hội, đàn ông không ngại "yêu" gái lạ

Thứ sáu, ngày 14/10/2011 15:04 PM (GMT+7)
Khi được hỏi sẽ làm gì nếu gặp một cô gái lạ vô cùng xinh đẹp và hấp dẫn trên đường, có tới 83% nam giới tiết lộ họ sẵn sàng thuê nhà nghỉ và “lên giường” với cô gái ấy ngay lập tức.
Bình luận 0

Trong khi đó, đa số phụ nữ lại không có hứng thú gì với những anh chàng lần đầu gặp mặt. Đây là kết quả nghiên cứu do các nhà khoa học Pháp đưa ra.

img

Theo tin từ tờ Daily Star, các nhà khoa học đã tiến hành một cuộc khảo sát mới về quan niệm tình dục của cả nam giới và nữ giới. Khi được hỏi sẽ làm gì nếu gặp một cô gái lạ vô cùng xinh đẹp và hấp dẫn trên đường, 97% nam giới khẳng định sẽ đến gần làm quen và “lẽo đẽo” theo về căn hộ của cô ấy. Trong khi đó, có tới 83% nam giới tiết lộ họ sẵn sàng thuê nhà nghỉ và “lên giường” với cô gái ấy ngay lập tức.

Tuy nhiên, khi được hỏi sẽ làm gì nếu cô gái ấy có ngoại hình bình thường và không hấp dẫn lắm thì các nhà nghiên cứu vẫn nhận được những câu trả lời không mấy bất ngờ. 80% cho biết họ sẽ mời cô ấy đi uống nước và sẽ làm quen nếu thấy cô gái thú vị. Đồng thời, khoảng 60% nam giới trong số đó sẵn sàng tìm cơ hội để có được những “cuộc tình một đêm mới mẻ”.

Ngược lại, đối với những anh chàng lạ mặt đẹp trai và hấp dẫn, chỉ có 120 phụ nữ đồng ý sẽ quan hệ tình dục nếu anh ta chủ động đề nghị. Theo các nhà khoa học, cơ sở của nghiên cứu này chính là sự khác biệt trong quan niệm tình dục giữa hai giới.

Trả lời phỏng vấn của tạp chí Daily Star, nhà tâm lý học người Pháp Nicolas Gueguen cho biết “Đàn ông mạnh mẽ và thích quan hệ tình dục hơn phụ nữ. Họ sẵn sàng bước vào một căn hộ xa lạ của một phụ nữ lần đầu gặp mặt và quan hệ tình dục với họ bất cứ khi nào có cơ hội”.

Công trình nghiên cứu của giáo sư Gueguen và các đồng sự sẽ được đăng tải trên tạp chí Archives of Sexual Behaviour. 

Theo VnMedia
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem