Ngôi nhà quá chật và những nơi cuống cuồng để "yêu"

Thứ hai, ngày 01/11/2010 17:21 PM (GMT+7)
Con cái, bố mẹ và ngay cả…hàng xóm cũng trở thành “chướng ngại vật” ngăn cản cuộc ái ân của các đôi vợ chồng, buộc họ phải vận dụng hết khả năng tìm tòi, sáng tạo để có được những phút mặn nồng quý giá bên nhau.
Bình luận 0

Hẹn hò trong… toilet

Mấy năm trước, con gái còn nhỏ, “rình” lúc con ngủ, vợ chồng Giang (Long Biên – Hà Nội) có thể gần gũi nhau, nhưng giờ bé Cún đã 5 tuổi, lại rất thông minh và nhanh nhẹn, không biết bao lần con gái đóng vai là “kẻ thứ ba” phá đám cuộc chăn gối mặn nồng của bố mẹ.

Bàn tính đi bàn tính lại, vợ chồng anh quyết định cho con gái ngủ riêng. Buổi tối đầu tiên “thoát” khỏi sự kiềm tỏa của “quan sát viên nhí”, hai vợ chồng lâu ngày không gần gũi nên hào hứng và phấn chấn lắm.

Bấy lâu “nhịn”, kiềm chế vì bé Cún ngủ “tỉnh” quá, nay có cơ hội tung phá, hai vợ chồng có cơ hội được “yêu” nhau say đắm thì đột nhiên cánh cửa phòng mở toang, bé Cún còn nguyên nét ngái ngủ trên mặt: “Em búp bê của con đâu rồi?”. Cả hai vợ chồng đều trong tình trạng “Tiên Dung và Chử Đồng Tử”, đùn đẩy nhau mang búp bê tới cho con, nhưng không ai chịu rời khỏi giường... 

“Nhịn” lâu thấy lòng bứt rứt không yên, một lần chị Giang đang tắm, anh Long mở cửa xông vào. Sau lần ấy, cả hai đều tấm tắc có được một điểm hẹn lý tưởng để “gặp gỡ” nhau. Cái phòng tắm tích hợp cùng với cái toilet luôn, dù kém lãng mạn, thậm chí với nhiều người còn cho rằng nó vô cùng thô thiển, nhưng với vợ chồng anh Long, đó trở thành một địa điểm lý tưởng để hai vợ chồng “hẹn hò”, tránh tình trạng báo động đỏ của cô con gái 5 tuổi.

img

Gầm giường là cứu cánh

Khi cu Bi 4 tuổi, hai vợ chồng muốn dành cho nhau những giây phút mặn nồng thì cu cậu lại trở thành “chướng ngại vật” ngăn cản. Thằng bé quen hơi mẹ, cứ thấy bố gần mẹ quá, nó lại chen vào giữa nằm.

Hải than thở với vợ, cả hai vợ chồng cả ngày đi làm mệt mỏi rồi, tối cần âu yếm, gần gũi nhau một chút. Thêm nữa, cu Bi cũng lớn rồi, nên cho sang ngủ với bà nội, nhờ bà ru nó ngủ, có thế hai vợ chồng mới có thời gian dành cho nhau được.

Được buổi dểnh dang không vướng bận con cái, hai vợ chồng đang ân ái, đầu ấp tay kề thì thấy bóng người lù lù đứng ngay sát đầu giường. Hoảng hồn, chị Loan hét ầm lên, át cả tiếng la hét của cậu con trai 4 tuổi. Mẹ chồng và bố chồng nghe tiếng hét của con dâu hốt hoảng chạy vào phòng xem có chuyện gì xảy ra, vì cửa phòng không có nên bố mẹ “đột kích” vô cùng dễ dàng.

Loan ăn mặc trễ nải, ngượng ngập kéo chăn che kín người, lắp bắp hỏi có chuyện gì mà mọi người dồn cả vào đây?

Cu Bi mếu máo nhảy tót lên ngăn cách hai vợ chồng Loan. Bà Tú – mẹ Hải phân bua: “Đang ngủ, thằng bé tỉnh giấc, thấy bà nội nằm cạnh chứ không phải mẹ, nên nó khóc lóc, đòi sang với mẹ. Hai phòng lại cách xa nhau, trời tối, nó đòi mẹ đưa sang vì nó sợ ma. Đứng ngoài nghe tiếng hét của con và cu Bi nên mẹ mới chạy vào đây”.

Ông Tú cũng phân trần: “Ờ, bố tưởng có trộm, đang đêm nghe tiếng hét thất thanh nên chạy vào xem có chuyện gì”. Hai vợ chồng Hải vừa ngại, vừa lúng túng không biết xử trí thế nào, may ông bà tinh ý “rút nhanh” để cho hai con tự nhiên.

Sự nghiệp cho con trai ngủ cùng bà nội cũng chấm dứt từ buổi tối kinh hoàng đó. Không thể chấp nhận là “người thua cuộc”, hôm dọn nhà, vô tình Hải phát hiện ra chiếc giường mình nằm khá cao. Bất chợt một ý tưởng lóe lên trong đầu Hải.

Hải thì thầm nói với vợ sẽ dành cho vợ một bất ngờ lớn, cô vẫn không hiểu ý chồng ra sao. Đêm xuống, đợi lúc con ngủ say sưa, Hải kéo vợ xuống dưới… gầm giường để “hành sự”. Thỉnh thoảng trong lúc ân ái, có vô tình chạm đầu, đập tay chân vào thành giường, cả hai cũng đành cố nhịn đau không kêu ca sợ con trai tỉnh giấc.

Với vợ chồng Hải, gầm giường trở thành điểm hẹn không – thể – tuyệt – vời hơn để hai vợ chồng có cơ hội gần gũi, thân mật bên nhau, tránh sự “nhòm ngó” của “kẻ thứ ba” tinh ranh.

Mẹ chồng “tác chiến” cùng hàng xóm “bắt trộm” trên sân thượng

Nhà anh Vinh, chị Hoa có hai cậu con trai, đứa anh lên 9 và cu em hơn 4 tuổi. Trước kia, hai vợ chồng có phòng riêng, hai con trai ở chung phòng, nhưng mẹ chồng từ quê lên để giúp Hoa trông nom nhà cửa và cửa hàng tạp hóa của chị thành ra phòng ốc cứ đảo lộn cả.

Từ ngày chuyển hai con sang phòng mình, không gian riêng tư của hai vợ chồng gần như bị phá vỡ, muốn gần gũi nhau cũng khó. Vài lần anh chị đánh liều vượt rào nhưng sau lần bị con trai mắt nhắm mắt mở ngủ mơ bật tỉnh giữa đêm khuya, hai vợ chồng hốt quả, cạch không dám ho he gì nữa.

Đến khi lên sân thượng phơi quần áo, chị Hoa nhận ra khoảng sân nhà mình khá rộng, khung cảnh lãng mạn quá thích hợp cho điểm hẹn của hai vợ chồng, chị mừng ra mặt. Đợi bốn bề im ắng, yên tâm mẹ chồng và hai con đã ngủ say, hai vợ chồng nháy nhủm nhau lên sân thượng “gặp gỡ”.

Chiếc sân lồng lộng gió, bầu trời đầy sao, hai vợ chồng Hoa có màn dạo đầu hoàn hảo, sẵn sàng cho sự nhập cuộc đầy ngẫu hứng. Đúng lúc anh chị định vui vẻ bên nhau thì đột ngột nghe tiếng la thất thanh: “Trộm, trộm bà con ơi” với cự ly rất gần. hai vợ chồng cuống quýt chỉnh sửa quần áo, đảo mắt bốn phía xác định nơi phát ra tiếng kêu.

Cuối cùng, nhận ra ngay tại sân thượng nhà mình, một bóng người đứng ngây như tượng, ú ớ chỉ trỏ về phía hai vợ chồng. Ánh trăng mờ mờ không nhìn rõ mặt, Vinh chạy tới bóng người đó, tay lăm lăm cầm theo chiếc cán chổi định áp sát đối phương. Vinh chưa kịp “động thủ” thì đã bị bên kia cầm gậy đánh cho tới tấp.

Chưa kịp phản ứng gì đã thấy ông hàng xóm lăm lăm cầm chiếc chổi cọ rửa toilet, tay kia cầm chiếc đèn pin rọi thẳng vào mặt anh chị. Sân thượng hai nhà sát nhau, ngăn cách bởi hàng rào sắt, nghe tiếng hét, ông chạy lên xem sự thể...

“Yêu” trong…tủ áo

Từ khi sinh được cô con gái xinh đẹp, hai vợ chồng anh Điền, chị Vy (Võng Thị – Tây Hồ – Hà Nội) dồn hết cả thời gian, công sức chăm lo cho con. Bé Tủn 5 tuổi xinh xắn và vô cùng lém lỉnh. Anh Điền, chị Vy đành chịu cảnh “tan đàn xẻ nghé” để chiều lòng cô con gái rượu.

Lịch trình cứ đều đặn như vậy khiến anh Điền thấy bứt rứt không yên, anh nghĩ ra cách trốn cô con gái bằng cách trốn trong chiếc tủ quần áo khá rộng của hai vợ chồng.

Bé Tủn chạy sang tìm, chị Vy cười bảo: “Bố đi ra ngoài làm việc rồi”, cô bé phụng phịu đành trở về phòng xem hoạt hình một mình.

Anh Điền không ít lần trốn trong tủ áo mồ hôi mồ kê ướt đầm đìa đợi vợ ở ngoài “thương thuyết” với cô con gái nhỏ. Sợ lúc sau con gái lại sang tìm, hai vợ chồng cùng trốn vào trong chiếc tủ áo, rồi “yêu” nhau trong đó luôn.

Phải cái cả hai vợ chồng phải căn giờ thật chuẩn, hết giờ chiếu phim hoạt hình, chị lại lục đục chui ra để cho bé Tủn đi ngủ. Còn anh Điền đành ngồi trong đó, đợi con ngủ say mới đi ra.

Mỗi lần chồng chui từ trong tủ áo ra, cả hai vợ chồng lại nhìn nhau cười rũ rượi. Cả anh Điền và chị Vy đều cảm giác ái ân vụng trộm thế này cũng có cái thú vị, mang lại cảm xúc mới mẻ trong tình yêu.

Anh Điền thỉnh thoảng nói vui với vợ: “Chắc vợ chồng mình đến nước phải lắp cái điều hòa vào tủ quần áo mới được”, còn vợ lại tủm tỉm cười.

Chỉ có bé Tủn, thỉnh thoảng thắc mắc công việc của bố thất thường, nhõng nhẽo mẹ ngồi xem phim cùng. Không ít lần chị “trễ hẹn” với chồng, bắt anh ngồi đợi dài cổ trong tủ vì còn phải “hầu phim” cùng bé Tủn...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem