Nghệ An: Ổ mại dâm rẻ tiền núp bóng karaoke

Chủ nhật, ngày 12/08/2012 12:57 PM (GMT+7)
Giá mỗi lần bán dâm 100.000 đồng, chủ chứa lấy một nửa. Mỗi ngày tiếp viên phục vụ từ 3 đến 4 khách hàng vãng lai.
Bình luận 0

Công an huyện Diễn Châu (Nghệ An) đang tạm giữ hình sự Phạm Thị Việt (53 tuổi), trú tại xã Diễn Yên để điều tra hành vi tổ chức mại dâm.

Xã Diễn Yên là điểm giao nhau giữa quốc lộ 1A và quốc lộ 48, con đường huyết mạch đi lên miền Tây xứ Nghệ, mỗi ngày có hàng ngàn lượt người qua lại. Nắm được nhu cầu của những tài xế xe tải đường dài và du khách vãng lai, Việt đã xây dựng tụ điểm mại dâm ở đây.

img
Các cô gái bán dâm tại quán karaoke bị cảnh sát phát hiện.

Để che mắt cảnh sát, phía trước nhà, Việt mở quán karaoke và xây dựng một dãy phòng trọ nhỏ ở phía sau, nơi phục vụ khách làng chơi. Dãy phòng trọ này chỉ có duy nhất một đường ra - vào, được chủ quán và bảo vệ canh phòng nghiêm ngặt.

Để phục vụ khách làng chơi, Việt tuyển những sơn nữ tuổi trăng tròn ở vùng núi miền Tây xứ Nghệ trẻ người, ưa nhìn.

Chỉ trong một thời gian ngắn, quán karaoke của Việt tấp nập khách vào ra và trở thành điểm đến của các tài xế xe tải đường dài, tài xế xe ôm... Đêm 6.8, cảnh sát bất ngờ ập vào quán karaoke, khống chế bảo vệ và bao vây khu nhà trọ. Tú bà Phạm Thị Việt và 6 cô gái bán dâm khác bị bắt.

Bước đầu, các cô gái này khai nhận được Phạm Thị Việt thuê làm tiếp viên kiêm phục vụ mại dâm tại quán. Giá mỗi lần đi khách là 100.000 đồng, bà chủ thu một nửa. Tiền "bo" có được sau mỗi lần bán dâm cũng bị tịch thu...

Theo Ngôi sao
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem