Nghe nhạc giúp tăng kích cỡ núi đôi

Thứ bảy, ngày 22/10/2011 16:07 PM (GMT+7)
Nhạc chuông có tác dụng nâng ngực là một sáng chế tuyệt vời của tiến sĩ Hideto Tomabechi đến từ Nhật Bản sau gần 30 năm nghiên cứu.
Bình luận 0

Bộ ngực là biểu tượng cho nữ tính, sắc đẹp và sự quyến rũ phái yếu, nhưng không phải ai cũng có may mắn sở hữu một bộ ngực như ý muốn. Rất nhiều bạn gái thiếu tự tin nghiêm trọng với vòng 1 không hoàn hảo của mình và muốn thay đổi nó bằng bất cứ giá nào.

img

Bạn gái chúng mình ngày càng ý thức được sự quan trọng của bộ ngực nhưng rất ít người biết đến một cách cải thiện vòng 1 đơn giản và cực kì hiệu quả, đó là “nghe nhạc chuông nâng ngực” - vừa giúp tăng kích thước “núi đôi”, vừa đem lại cho bạn những phút giây thư giãn đích thực!

Nhạc chuông có tác dụng nâng ngực là một sáng chế tuyệt vời của tiến sĩ Hideto Tomabechi đến từ Nhật Bản sau gần 30 năm nghiên cứu. Điệu nhạc mang tên Rockmelon dành riêng cho điện thoại di động đã thu hút được 10.000 lượt download ngay trong tuần ra mắt đầu tiên và tạo được một cơn sốt đối với các bạn gái ở Nhật Bản và nhiều quốc gia trên thế giới

Theo Hideto Tomabechi, nhạc chuông của ông có những âm thanh khiến cho bộ não và cơ thể người nghe di chuyển một cách vô thức. Ông gọi phương pháp phát triển ngực tiềm thức này là một dạng "tẩy não" tích cực. Những giai điệu của Rockmelon có âm thanh tương tự như tiếng trẻ sơ sinh khóc, và khi nghe âm thanh này, tâm trí của phái đẹp vô thức chuyển sang ý thức làm mẹ, do đó khiến ngực to hơn một cách tự nhiên.

Nhạc chuông tăng kích cỡ núi đôi mà không cần phẫu thuật, không để lại sẹo, không cần đến miếng độn và lại cực kì kinh tế. Chỉ cần nghe 20 lần mỗi ngày và nghe trong 10 ngày liên tục, bạn sẽ dễ dàng thấy được hiệu quả.

Theo Pháp Luật & Xã Hội
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem