Ngỡ ngàng khi Taekwondo kết hợp cùng âm nhạc và vũ đạo

Thứ bảy, ngày 11/06/2011 18:28 PM (GMT+7)
Dân Việt – Mang võ thuật tưởng chừng khô khan kết hợp với vũ đạo mềm mại và âm nhạc đa sắc, các nghệ sĩ Hàn Quốc đã mang đến cho khán giả Thủ đô một trải nghiệm thú vị về thính giác và thị giác.
Bình luận 0

Mở màn cho đêm diễn "The TAL with 2AM" của các nghệ sĩ Hàn Quốc tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội) tối 10.6 là vở nhạc kịch không lời mang tên “Mặt nạ” do đạo diễn sân khấu - nghệ sĩ Choi Sori dàn dựng với sự thể hiện của đoàn nghệ thuật siêu trình diễn TAL.

img
 
"The TAL with 2AM" nằm trong khuôn khổ chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới mang tên KTA World Tour tổ chức tại 198 quốc gia, vùng lãnh thổ, được coi là một chuyến lưu diễn hoành tráng, qua nhiều quốc gia nhất của Hàn Quốc với mục đích quảng bá văn hóa và tạo cơ sở cho các mối quan hệ hợp tác lâu dài giữa các quốc gia.

Vở nhạc kịch này là sự kết hợp đẹp mắt của màn trình diễn võ Taekwondo, vũ đạo, kết hợp nhuần nhuyễn âm nhạc cùng văn hóa trống của Hàn Quốc.

Các nghệ sĩ Hàn Quốc đã mang đến cho khán giả Thủ đô những màn thể hiện ấn tượng như múa võ thuật trên nền nhạc nhiều thể loại, đánh trống bằng dùi lửa, bằng quạt, sử dụng nước khi chơi trống…

Người xem đã có những trải nghiệm thú vị về thính giác và thị giác và thực sự bị cuốn hút vào những vụ điệu sôi động của bộ gõ với hiệu ứng hình ảnh ngày càng ấn tượng.

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem