Ngô Phương Lan sẽ hát ở “Cặp đôi hoàn hảo”

Thứ sáu, ngày 21/10/2011 07:16 AM (GMT+7)
Dân Việt - Đêm thi thứ ba cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo” sẽ diễn ra vào 23.10 tại TP.HCM. Hoa hậu Ngô Phương Lan, Nathan Lee, Lam Trường và diễn viên trẻ Vân Trang sẽ góp mặt trong đêm thi này.
Bình luận 0

Trong phần thi tuần này, 8 cặp thí sinh sẽ cùng nhau thử sức ở thể loại ca khúc quốc tế. Điều đặc biệt, bắt đầu từ đêm thi này, sau phần trình diễn của cặp đôi cuối cùng, khán giả sẽ có 15 phút để bình chọn. Đêm thi này sẽ xác định được cặp đôi đầu tiên nào sẽ phải dừng cuộc chơi.

Trong khoảng thời gian đó, ban tổ chức sẽ dành tặng khán giả những tiết mục âm nhạc đặc biệt của những vị khách mời cũng hết sức đặc biệt.

img
Hoa hậu Ngô Phương Lan

Vị khách đặc biệt đầu tiên trong chương trình lần này sẽ Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 Ngô Phương Lan. Cô được biết đến là một trong những người đẹp được nhiều chuyên gia nhiếp ảnh đánh giá là hướng thiện, hài hòa và có gương mặt sang trọng. Ca hát là một trong những sở thích của Phương Lan bên cạnh việc yêu thích nấu ăn, dã ngoại...

Khi nhận được lời mời biểu diễn trong liveshow thứ ba này, Ngô Phương Lan đã khá hào hứng và vui vẻ nhận lời. Ngô Phương Lan hi vọng “Khán giả sẽ cảm nhận được một Ngô Phương Lan mới mẻ hơn, thi vị hơn một chút so với những gì mà họ chỉ mới nhìn thấy ở mình.”

Cô sẽ cùng bắt cặp với ca sỹ Nathan Lee thể hiện liên khúc A Whole New World Beauty And The Beast.

Ngoài sự góp mặt của hoa hậu Ngô Phương Lan, nam ca sỹ điển trai Lam Trường cũng sẽ góp mặt với một ca khúc trữ tình của nhạc sĩ Trung Kiên mang tên Yêu em. Gương mặt nữ sẽ kết hợp cùng anh là diễn viên trẻ Vân Trang.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem