Người đồng tính, song tính và chuyển giới đối thoại công khai

Thứ tư, ngày 05/06/2013 19:07 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sáng nay (5.6), lần đầu tiên một cuộc đối thoại về những thách thức pháp luật và xã hội đối với cộng đồng người đồng tính, song tính và chuyển giới ở Việt Nam đã được tổ chức tại Hà Nội.
Bình luận 0

Với sự tham gia của cộng đồng song tính và chuyển giới trên toàn quốc, các tổ chức xã hội, cuộc đối thoại đã diễn ra sôi nổi. Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi đối thoại được phóng viên Dân Việt:

img
 
img
Đại diện các tổ chức xã hội trình bày các dự án nâng cao nhận thức về cộng đồng người đồng tính, song tính và chuyển giới trong xã hội và giảm bớt phân biệt đối xử đối với cộng đồng người đồng tính, song tính và chuyển giới...
img
 
img
 
img
 
img
 
img
Đại diện cộng đồng người đồng tính, song tính và chuyển giới thảo luận và chia sẻ về những thành công và khó khăn trong cuộc sống ở gia đình, xã hội, trường học và nơi làm việc...
img
 
img
Cuộc đối thoại này do ICS (một tổ chức cộng đồng của cộng đồng người đồng tính, song tính và chuyển giới) tổ chức trong khuôn khổ dự án “Là cộng đồng người đồng tính, song tính và chuyển giới ở châu Á”, một sáng kiến khu vực của Cơ quan phát triển quốc tế Hoa Kỳ(USAID) và Chương trình phát triển Liên hợp quốc (UNDP), nhằm đánh giá hiện trạng cuộc sống của cộng đồng người đồng tính, song tính và chuyển giới ở châu Á.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem