Người nổi tiếng nói gì về ảnh nude?

Chủ nhật, ngày 27/03/2011 06:20 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, Á hậu điện ảnh 2010 Phương Trang, ca sĩ Kỳ Anh Trang thể hiện quan điểm về ảnh nude.
Bình luận 0

Ca sĩ Kỳ Anh Trang: Phụ nữ Việt luôn kín đáo

img
Ca sĩ Kỳ Anh Trang

Mỗi người điều có một suy nghĩ và hướng đi riêng cho mình nên chắc khi họ công bố rộng rãi các hình ảnh của mình dù nude hay không nude thì họ đều có những tính toán sẵn có trong đầu. Theo Trang nghĩ, trong mắt bạn bè thế giới, người phụ nữ VN luôn kín đáo, uyển chuyển trong tà áo dài truyền thống.

Việc một số nghệ sĩ, người mẫu, ca sĩ "dũng cảm" nude, tạo một bước đột phá như vậy cũng là một điều tốt. Riêng Trang, thích mình là một người phụ nữ xinh đẹp tự nhiên, năng động, kín đáo...

Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam: Chụp nude phải chuẩn bị kỹ

Với cá nhân tôi, chụp nude luôn là một đề tài khó, muốn làm phải được chuẩn bị kỹ để khỏi bị gán mác "vi phạm thuần phong mỹ tục". Cảm xúc khi chụp đơn giản là cảm xúc sáng tạo, có nhanh, có chậm, có sai sót và sửa chữa, có thành công và có khi cũng không thu lại được gì.

Khán giả riêng của thể loại này, những người có thể xem để thấy đẹp, cảm nhận được cái đẹp, phán xét theo chiều hướng thưởng ngoạn chứ không gắn mác này nọ.

Á hậu điện ảnh 2010 Phương Trang: Ảnh “nóng” chỉ giữ riêng

Hiện tại có rất nhiều người của công chúng lựa chọn cho mình phương án chụp nude, gợi cảm, để làm mới lạ phong cách. Nhưng đó không phải là con đường duy nhất. Bạn có thể thay đổi mình bằng nhiệt huyết trên con đường nghệ thuật.

Trang cũng đã từng được một người bạn gái khá thân thiết chụp tặng một bộ ảnh khá nóng bỏng nhưng những hình ảnh ấy được tôi cất giữ riêng cho mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem