Nhà Brangelina chuẩn bị đón nhóc tì thứ 7

Thứ ba, ngày 29/11/2011 10:19 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tờ The Daily Star (Anh) vừa đưa tin, cặp đôi quyền lực Hollywood Brad Pitt – Angelina Jolie đã quyết định nhận nuôi thêm một đứa trẻ nữa từ Ethiopia – quê hương của cô bé Zahara đáng yêu.
Bình luận 0

“Mấy năm trước, Brad và Angelina đã hứa với cô con gái Zahara rằng, họ sẽ nhận nuôi thêm một em bé nữa từ Ethiopia để cô bé có người bầu bạn. Và giờ là lúc họ thực hiện lời hứa”, một nguồn tin thân thiết với cặp đôi cho biết.

img
Gia đình Brangelina. Ảnh: Daily Star

“7 cũng được coi là con số may mắn của Brad. Brad và Angelina hi vọng, số 7 và bảy đứa con sẽ mang lại may mắn và hạnh phúc cho họ”.

The Daily Star cho biết thêm, “ông bà Smith” đã nói ý định nhận thêm con nuôi gốc Ethiopia với một nhóm bạn thân, và không thể che giấu nổi niềm hạnh phúc khi hình dung cảnh tượng gia đình đón thành viên mới.

Hiện tại, Brangelina có sáu con, gồm con gái ruột Shiloh 5 tuổi, cặp song sinh Knox-Vivienne 3 tuổi, và ba người con nuôi: Maddox 10 tuổi, Pax Thiên 7 tuổi, và Zahara 6 tuổi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem