Nhầm lọ đựng trà với thuốc sâu, 5 người tử vong

Thứ tư, ngày 28/09/2011 18:33 PM (GMT+7)
Một gia đình 5 người ở Jalya, Rajasthan’s Bhilwara (Ấn độ) đã tử vong sau bữa trà sáng do người vợ đã nhầm lọ đựng trà với lọ thuốc trừ sâu.
Bình luận 0

Cảnh sát cho biết lọ thuốc trừ sâu đã được giữ cạnh lọ đựng trà và hai chiếc lọ trông rất giống nhau.

Cả gia đình 5 người đã tử vong bao gồm Ojha Balai (50 tuổi), vợ ông là Manni Devi (47 tuổi) và 3 người con - Chetan (18 tuổi), Kailash (15 tuổi) và Lokesh (10 tuổi). Chỉ duy nhất người con trai cả, Ramlal, sống sót vì anh sống ở nhà riêng cùng làng.

Một viên chức cảnh sát nói họ không loại trừ khả năng đây là một vụ tự sát hay một trò gian trá. Tuy nhiên cảnh sát đang xem xét theo lời tuyên bố cuối cùng của một thành viên gia đình trước khi chết rằng cả nhà đã uống nhầm trà.

img
Một gia đình 5 người ở Jalya, Rajasthan's Bhilwara (Ấn độ) đã tử vong sau bữa trà sáng do người vợ đã nhầm lọ đựng trà với lọ thuốc trừ sâu. Ảnh minh họa

"Sau khi thức dậy sớm, trong lúc pha trà Manni đã lấy lọ thuốc trừ sâu đặt cạnh lọ trà để sử dụng", viên chức cảnh sát Bhilwara, Umesh Dutta nói.

Loại thuốc trừ sâu này trông tương tự như những lá trà sấy khô, sau khi trộn với nước sẽ được dùng để phun lên các loại cây trồng. "Điều này khiến cảnh sát tin rằng có thể nó đã được lầm tưởng và sử dụng như trà".

Sau khi uống trà, Ojha rời nhà đi đến trạm xe buýt, tại đây "Bất chợt ông ấy bắt đầu nôn mửa và gọi con trai cả Ramlal đưa ông đi bệnh viện", viên cảnh sát kể.

Kailash và Lokesh, trên đường đi học, cũng bị cùng một triệu chứng. "Manni và Chetan cũng trở nên bất tỉnh. Tất cả được đưa vội đến một bệnh viện ở Mandalgarh gần đó. Tất cả đều được tuyên bố đã tử vong trước khi đến bệnh viện. Riêng Manni tử vong khi đang được các bác sĩ cấp cứu", cảnh sát cho biết.

Theo Bee
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem