Nhận diện anh chàng đào hoa

Thứ hai, ngày 28/01/2013 07:13 AM (GMT+7)
Dân Việt - Dù là Don Juan hay Casanova, những người đàn ông loại này cùng chung một đặc điểm là họ luôn yêu hết cô này đến cô khác, thậm chí họ có thể yêu nhiều cô cùng lúc.
Bình luận 0

Những người đàn ông như thế dân gian gọi là trăng hoa nhưng họ thì chỉ khiêm tốn nhận là mình… có số đào hoa.

img
Đào hoa là có thể luôn yêu hết cô này đến cô khác, thậm chí họ có thể yêu nhiều cô cùng lúc - Ảnh minh họa

Đào hoa là tên vì sao trong lá số tử vi chủ về tình ái. Khi nói, người đàn ông nào có số đào hoa, nghĩa là người đó được nhiều phụ nữ yêu mến. Với những người biết xem tử vi, đàn ông đào hoa có hai loại, một loại là người có sao Đào hoa chiếu mệnh và người còn lại có sao Hồng loan chiếu mệnh.

Người có sao Đào hoa chiếu mệnh có nghĩa là ăn tạp, to bùi bé mềm, trẻ ăn gỏi già muối dưa như chàng Don Juan. Hồng loan chiếu mệnh được cho là sang hơn, là yêu có chọn lọc hơn, tức là chỉ yêu những người phụ nữ vừa xinh đẹp và có tài… như chàng Casanova.

Tuy nhiên, dù là Don Juan hay Casanova, những người đàn ông loại này cùng chung một đặc điểm là họ luôn yêu hết cô này đến cô khác, thậm chí họ có thể yêu nhiều cô cùng lúc. Những người đàn ông như thế dân gian gọi là trăng hoa nhưng họ thì chỉ khiêm tốn nhận là mình… có số đào hoa.

Tóm lại, đàn ông đào hoa thu hút phụ nữ một cách tự nhiên. Họ có thể là người có bề ngoài đẹp trai, ưa nhìn, hào hoa phong nhã, ăn nói cuốn hút, cư xử lịch lãm, phong thái sang trọng, cao quý. Nếu không có những đặc điểm trên thì họ cũng là những người rất duyên dáng, đa tài và cực kỳ quyến rũ. Nếu không đẹp trai và không duyên dáng thì chí ít, họ cũng có nhiều tài lẻ như hát hay, đàn giỏi, hoặc có khiếu hài hước… và có rất nhiều tiền.

Khoa học giải thích: Đào hoa là bản năng của đàn ông vì đàn ông như những người đi gieo hạt, chỉ muốn gieo được càng nhiều hạt càng tốt.

Chuyện dễ rung cảm trước những bóng hồng hầu như đàn ông nào cũng có, chỉ có điều đàn ông có dám bộc lộ sở thích của mình ra hay không thôi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem