Nhật Thu lắm “chiêu trò” do học lỏm Đàm Vĩnh Hưng?

Thứ bảy, ngày 10/09/2011 13:11 PM (GMT+7)
Dân Việt - Từ màn tái hiện cảnh nữ chiến binh Shu chinh phục hoàng tử, đến màn ngồi ghế đu treo trên cao rồi từ từ hạ xuống sân khấu… có vẻ như nữ học trò của Mr Đàm cũng đã biết cách “hút” khán giả giống "sư phụ".
Bình luận 0

Tối 9.9 tại Nhà hát Âu Cơ, Hà Nội, Nhật Thu - ca sĩ Sao Mai Điểm hẹn ngày nào đã cho khán giả thấy một sự lột xác qua những phần trình diễn đầy biến hóa mà cô thể hiện trong mini liveshow được đầu tư tiền tỷ nhân ra mắt album đầu tay “It’s Shu time”.

Cùng Dân Việt đến với những hình ảnh ấn tượng trong đêm diễn này.

img
Nhật Thu hóa thân thành nữ chiến binh Shu lạc bước đến trái đất
img
 
img
 
img
Shu và hoàng tử đẹp trai đắm chìm trong bản tango quyến rũ
img
Ca khúc hit "Dù là lần cuối" một lần nữa được Nhật Thu biểu diễn lại trên sân khấu ngay sau khi music video của ca khúc này được trình chiếu
img
 
img
Cô lần lượt gửi tới khán giả tất cả các ca khúc trong album "It's show time"
img
Nhật Thu được đầu tư chuyên nghiệp từ vũ đạo...
img
... cho đến trang phục...
img
... và không thể không nhắc đến những "chiêu trò" sân khấu
img
 
img
 
img
Sự xuất hiện của nhạc sĩ Phương Uyên trên sân khấu và song ca với Nhật Thu là một tiết mục hoàn toàn bất ngờ nhưng lại chiếm được nhiều tình cảm của khán giả
img
Chương trình đã xây dựng một kịch bản hấp dẫn, với phần dẫn dắt của MC Danh Tùng
img
Khán giả đặc biệt nhất của đêm ra mắt "It's Shu time" có lẽ chính là bà của Nhật Thu. Cô vô cùng xúc động khi bà dù đã gần 90 tuổi nhưng vẫn có mặt để cùng gia đình, bạn bè và người hâm mộ chia vui, cổ vũ cho Shu.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem