Liveshow ra mắt album của Nhật Thu tốn tiền tỷ

Thứ bảy, ngày 10/09/2011 13:01 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi bỏ ra hơn 2 tỷ đồng để thực hiện album đầu tay “It’s Shu time”, ca sĩ Nhật Thu và ekip lại tiếp tục “chơi sang” rót thêm hơn 1 tỷ đồng cho một mini liveshow ra mắt album vô cùng hoành tráng.
Bình luận 0

Trước khi chính thức diễn vào tối 9.9 tại Nhà hát Âu Cơ, Hà Nội, đêm ra mắt của “It’s Shu time” đã được thông tin rộng khắp trên các phương tiện truyền thông cũng như những tấm áp phích có hình nữ chiến binh Shu.

img
Buổi ra mắt "It's Shu time" vào tối 9.9 đã được thông tin rộng khắp từ trước đó

Thay vì được in hàng loạt, khá cầu kỳ khi những tấm áp phích này lại được thiết kế khác nhau, cũng là tạo hình nữ chiến binh nhưng hiện lên đa dạng, mỗi nơi mỗi khác. Điều này khiến cho không ít người phải đặt câu hỏi: Không biết những gì mà “It’s Shu time” mang đến cho khán giả có tỷ lệ thuận với sự cầu kỳ chăm chút kia?!

Câu trả lời đã có vào tối 9.9. Phải thừa nhận rằng có lẽ hiếm có một buổi ra mắt album đầu tay nào được đầu tư chuyên nghiệp và công phu đến thế. Trong khi các ca sĩ khác khi ra mắt album thường chỉ tổ chức một buổi họp báo trong phạm vi hẹp thì Nhật Thu cùng công ty Siêu Sao (Super Star Entertainment) đã thực hiện hẳn một mini liveshow với số lượng khách mời ngồi kín cả khán phòng của Nhà hát Âu Cơ, mà trong số đó có khá nhiều gương mặt nghệ sĩ tên tuổi của showbiz Việt.

Khi tấm rèm sân khấu được mở ra, ấn tượng đầu tiên, đó là bất ngờ, khi trước mắt là một sân khấu được thiết kế đẹp, công phu, với điểm nhấn là chiếc màn hình led khá lớn đặt ở chính giữa. Theo thông tin riêng của Dân Việt, chiếc màn hình có kích thước 4m x 6m đã được mang từ TP.HCM ra để phục vụ riêng cho đêm ra mắt này.

img
Sân khấu được thiết kế đẹp, hoành tráng với điểm nhấn là chiếc màn hình led 4m x 6m

Và hiệu quả của sự đầu tư này thì quả là không thể phủ nhận, khi mà khán giả đã được một phen “sướng mắt” theo dõi những music video được trình chiếu, với những pha tạo ấn tượng thị giác cao như cảnh con tàu đưa trở nữ chiến binh Shu va xuống trái đất, Shu cùng đội quân của mình bước ra từ khói lửa, bữa tiệc lộng lẫy trong tòa lâu đài, Shu và chàng hoàng tử bị “sét ái tình” đánh trúng…

Không chỉ có vậy, chủ nhân đêm diễn còn cống hiến cho người xem những tiết mục trình diễn trực tiếp trên sân khấu, với những “chiêu trò” không thua kém các liveshow của những ca sĩ hàng đầu trong làng nhạc Việt.

Từ phục trang, vũ đạo, màn tái hiện lại cảnh nữ chiến binh Shu chinh phục hoàng tử, đến màn ngồi ghế đu treo trên cao rồi từ từ hạ xuống dưới sân khấu… ca sĩ độc quyền của Siêu Sao đã khiến khán giả phải đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Có lẽ nữ học trò của Mr Đàm đã học được ít nhiều những “chiêu trò” cuốn hút khán giả này từ chính "sư phụ" của mình.

img
Nữ học trò của Mr Đàm cũng rất biết cách lôi cuốn khán giả bằng các "chiêu trò" sân khấu

"Liệu có chơi sang quá không khi đầu tư hơn 1 tỷ đồng cho một mini liveshow ra mắt album?”, trả lời câu hỏi của Dân Việt, công ty Siêu Sao khẳng định sự đầu tư này là hoàn toàn xứng đáng với mong muốn cống hiến cho người yêu nhạc những gì chất lượng nhất, thể hiện sự nghiêm túc và chuyên nghiệp của Nhật Thu và cả ekip.

Chương trình tối 9.9 hoàn toàn phát vé mời. Theo tiết lộ riêng của Siêu Sao, ngay sau khi vé được in xong, đã có khá nhiều “phe vé” quan tâm tiếp cận hỏi mua, nhưng công ty đã từ chối bán bởi những người tri ân nhất của Nhật Thu mới là khách mời trong chương trình. Công ty không bán vé, chấp nhận bỏ qua yếu tố lợi nhuận để đầu tư hoàn toàn cho yếu tố nghệ thuật và chất lượng chương trình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem