Những bằng chứng sinh vật ngoài hành tinh tồn tại trên TG

Thanh Tuấn (Theo LWT) Thứ năm, ngày 30/07/2015 17:00 PM (GMT+7)
Nhiều người phát hiện hình 1 chiếc đĩa bay phía sau bức họa "Đức mẹ đồng trinh".

nhung bang chung sinh vat ngoai hanh tinh ton tai tren tg hinh anh 1

Một bức vẽ có niên đại hàng chục ngàn năm được tìm thấy trong một hang động ở Châu Phi từng gây chấn động thế giới khi miêu tả lại hình dáng của 4 “sinh vật” kỳ dị với an-ten ở trên đầu, tay có 4 ngón cùng một mắt to ở chính giữa, phía sau là hình ảnh của chiếc phi thuyền hiện đại.

nhung bang chung sinh vat ngoai hanh tinh ton tai tren tg hinh anh 2

Năm 2013, kênh Examiner đưa tin chiếc Boeing 757 của hãng hàng không Air China đang trên đường từ Thành Đô đến Quảng Châu đã bất ngờ va chạm với một vật thể lạ khiến phần đầu máy bay bị bóp méo biến dạng, nhiều người nhận định đó có thể là do một chiếc đĩa bay gây ra.

nhung bang chung sinh vat ngoai hanh tinh ton tai tren tg hinh anh 3

Mới đây các nhà khoa học của Nasa đã phát hiện một lượng lớn khí methane trên bầu khí quyển của sao Hỏa. Điều này chứng minh hành tinh đỏ đã từng hay thậm chí vẫn đang có đủ điều kiện hỗ trợ các dạng sống trên khía cạnh sinh vật học.

nhung bang chung sinh vat ngoai hanh tinh ton tai tren tg hinh anh 4

Các nhà khoa học còn tin rằng sự sống hoàn có thể tồn tại được trên các đám mây bụi của sao Kim. Khác với bề mặt chứa toàn axit độc hại, phần mây bay lơ lửng của sao Kim có nhiệt độ và áp suất tương tự Trái Đất.

nhung bang chung sinh vat ngoai hanh tinh ton tai tren tg hinh anh 5

Vào tháng 2 năm 1942, ba tháng sau khi Hoa Kỳ bước vào Chiến tranh thế giới 2, Los Angeles trở thành mục tiêu của một vụ oanh tạc lớn từ trên không. Tại đây, một số tài liệu ghi lại rằng có người đã chứng kiến một vật thể bay nghi là UFO với lớp vỏ ngoài được bảo vệ bằng từ trường đã vượt qua được “cơn bão” siêu tên lửa để biến mất vào màn đêm.

nhung bang chung sinh vat ngoai hanh tinh ton tai tren tg hinh anh 6

Câu chuyện một tàu vũ trụ bị rơi ở Roswell, New Mexico vào năm 1947 đến nay vẫn là một trong những bí ẩn lớn mà nhân loại chưa có lời giải.

nhung bang chung sinh vat ngoai hanh tinh ton tai tren tg hinh anh 7

Một bức tranh trên gỗ được điêu khắc bởi Hans Glaser vào năm 1566 ghi lại cuộc chiến ác liệt giữa các đĩa bay trên bầu trời Nuremberg, Đức.

nhung bang chung sinh vat ngoai hanh tinh ton tai tren tg hinh anh 8

Một bức tranh thêu thời trung cổ ở Collegiale Notre-Dame, tại Beaune, Pháp miêu tả Đức Mẹ đồng trinh với một chiếc đĩa bay ở phía sau. Nhiều người cho rằng rất có thể các họa sĩ đã vô tình chứng kiến điều gì đó kỳ lạ trên bầu trời khi thực hiện bức tranh này.

nhung bang chung sinh vat ngoai hanh tinh ton tai tren tg hinh anh 9

Không quân Hoa Kỳ đã mua một mảnh đất rộng lớn vào năm 1955 và đặt tên nó là khu vực 51. Đây là một trong những khu vực được bảo mật tối quan trọng của Mỹ. Công chúng từng cho rằng nơi đây nghiên cứu chủ yếu về người ngoài hành tinh và UFO.

nhung bang chung sinh vat ngoai hanh tinh ton tai tren tg hinh anh 10

Các hình vẽ được phát hiện trên hang động thuộc vùng Charama, bang Chhattisgarh của Ấn Độ có thể ám chỉ rằng người ngoài hành tinh từng xuất hiện ở khu vực này từ 10.000 năm trước. Hình vẽ mô tả các sinh vật lạ có hình giáng giống người, đầu phình to, không có mũi và miệng, một vật ba chân có thể là một chiếc xe.

nhung bang chung sinh vat ngoai hanh tinh ton tai tren tg hinh anh 11

Trên những phiến đá được tìm thấy ở phía tây bắc Australia, người ta tìm thấy những hình vẽ cổ đại cho thấy sinh vật có đầu to hói, mắt xếch lớn và không có miệng.

nhung bang chung sinh vat ngoai hanh tinh ton tai tren tg hinh anh 12

Một biểu tượng cổ của người Ai Cập được phát hiện trong ngôi đền thờ vua Seti I tại Abydos khiến nhiều người kinh ngạc bởi nhìn qua cũng có thể thấy chỉ có công nghệ hiện đại của ngày nay mới có thể tạo ra nó.

nhung bang chung sinh vat ngoai hanh tinh ton tai tren tg hinh anh 13

Các phi hành gia trên con tàu Apollo 11 huyền thoại khẳng định rằng họ đã trông thấy một tàu vũ trụ khác trên hành trình tới Mặt Trăng.

nhung bang chung sinh vat ngoai hanh tinh ton tai tren tg hinh anh 14

Trung tâm nghiên cứu hệ mặt trời của Nga từng tuyên bố một tàu thăm dò của họ đã chụp được ảnh một sinh vật lạ trên sao Kim. Sinh vật này có hình dáng gần giống với loài bọ cạp trên Trái Đất.

nhung bang chung sinh vat ngoai hanh tinh ton tai tren tg hinh anh 15

Các nhà khoa học của NASA gần đây đã tìm thấy hóa thạch nhỏ được cho là của vi khuẩn trong tàn dư của một thiên thạch rơi xuống Trái Đất.

nhung bang chung sinh vat ngoai hanh tinh ton tai tren tg hinh anh 16

Trong suốt những năm qua, rất nhiều người từng khẳng định rằng họ đã bị người ngoài hành tinh bắt cóc để thực hiện các thí nghiệm trên chính cơ thể của họ. Một số trường hợp còn được mô tả khá chi tiết.

nhung bang chung sinh vat ngoai hanh tinh ton tai tren tg hinh anh 17

Năm 1877, nhà thiên văn học người Ý đã phát hiện ra rằng trên sao Hỏa có một mạng lưới kênh rạch chắc chắn không thể do tự nhiên tạo ra. Ý kiến này sau đó đã bị bác bỏ, các nhà khoa học ngày nay cho rằng đó chỉ là các vết đứt gãy địa chất vô tình tạo nên các đường thẳng đối xứng.

nhung bang chung sinh vat ngoai hanh tinh ton tai tren tg hinh anh 18

Hoàng đế La mã Theodosius vào năm 350 trước Công Nguyên khẳng định rằng ông đã chứng kiến một quả cầu bay lơ lửng phát sáng chói lóa trên bầu trời. Một lúc sau quả cầu trên tách thành nhiều mảnh nhỏ rồi biến mất vào không gian.

nhung bang chung sinh vat ngoai hanh tinh ton tai tren tg hinh anh 19

Các hành khách đi trên chuyến bay của hãng West Asian Airline tới Iran vào năm 2010 đã rất hoảng hốt khi phát hiện một vật thể lạ hình chiếc đĩa bay song song bên ngoài cánh máy bay trong vài phút rồi đột nhiên biến mất không để lại bất cứ dấu vết gì.

nhung bang chung sinh vat ngoai hanh tinh ton tai tren tg hinh anh 20

Ngày 15.08 năm 1977, các nhà nghiên cứu trường Đại học bang Ohio đã nhận được một tín hiệu vô tuyến băng hẹp có tần số cao rất giống với tín hiệu của các tàu vũ trụ của con người. Điều đặc biệt là nó được phát ra trong khoảng không cách xa chúng ta hàng chục nghìn năm ánh sáng.