Những mẫu đàn ông không đem lại hạnh phúc

Thứ tư, ngày 12/10/2011 06:32 AM (GMT+7)
Nếu anh chàng bạn đang hẹn hò sở hữu một trong những đặc điểm dưới đây, đã đến lúc bạn cần suy nghĩ lại một cách nghiêm túc vì đây là những mẫu đàn ông không thể làm phụ nữ hạnh phúc.
Bình luận 0

Mẫu đàn ông ghét công việc

Bạn có thể cho rằng công việc thì liên quan gì đến chuyện tình cảm, nhưng thực tế lại hoàn toàn ngược lại. Ghét công việc mà mà mình đang làm là một tư duy mang tính tiêu cực, thậm chí đẩy chúng ta vào tình trạng bế tắc.

img

Một anh chàng không thích công việc hiện tại nhưng lại không tìm cách để thay đổi nó, hoặc không cố gắng để thích nghi với nó, thì rốt cuộc anh ta chẳng làm nên trò trống gì cả. Bản thân chàng lúc nào cũng đau khổ, không hài lòng với cuộc sống thì làm sao có thể mang hạnh phúc đến cho người khác. Và nhất là khi mối quan hệ của hai người gặp khó khăn, anh ta chắc cũng sẽ “bình chân như vại” mà thôi.

Mẫu đàn ông quá yêu mẹ

Đây là mẫu đàn ông mà phụ nữ lúc nào cũng phải cảnh giác cao độ vì với anh ta mẹ lúc nào cũng là số một. Trong mọi chuyện, anh ta luôn chiều theo ý của mẹ, thậm chí nghe lời mẹ một cách tuyệt đối.

Những anh chàng “chưa kịp lớn” như thế này sẽ chẳng bao giờ có đủ dũng cảm để đưa ra chính kiến của riêng mình cũng như bảo vệ bạn trước gia đình anh ta. Nếu mẹ anh ta nói không thích bạn, việc anh ta từ bỏ bạn cũng chỉ là sớm hay muộn mà thôi.

Trong trường hợp “thuận buồm xuôi gió”, tức là bạn được mẹ anh ta yêu quý, thì cuộc sống gia đình sau này của hai người cũng sẽ luôn bị mẹ chồng chi phối.

Mẫu đàn ông thích thể hiện bản thân

Cho dù bạn có khen ngợi anh ta đến hàng trăm, hàng nghìn lần rằng: “Anh rất thông minh, hài hước và hấp dẫn” thì với anh ta, như thế vẫn chưa đủ. Những anh chàng kiểu này luôn muốn được các cô gái khác ngưỡng mộ, và sẵn sàng tán tỉnh thêm nhiều người xung quanh ngay cả khi đã có bạn.

img

Dù anh ta không có ý định phản bội bạn đi chăng nữa, thì đó cũng là điều không chấp nhận được. Liệu bạn có vui vẻ khi chứng kiến cảnh anh ta tình tứ, đánh mắt đưa tình những cô gái khác?

Có những người bạn bí ẩn

Nếu anh ta thường xuyên nói với bạn rằng: “Anh ra ngoài gặp bạn một chút”, nhưng lại không bao giờ cho bạn đi cùng thì rất có thể đó là vì một trong 3 lí do sau: Anh ta không muốn chia sẻ cuộc sống riêng tư với bạn, xấu hổ về bạn, hoặc xấu hổ về những người bạn của anh ta.

Thích làm anh hùng

Những anh chàng này thích hẹn hò với những cô nàng đang tìm kiếm sự giúp đỡ từ người khác. Anh ta sẽ đến đưa cánh tay ra và hành động như một “anh hùng cứu mỹ nhân”. Nhưng đến khi bạn đã vượt qua khó khăn và không cần che chở nữa, anh ta sẽ ra đi vì không còn hứng thú với mối quan hệ này nữa.

Ham vui

Với những anh chàng này, chỉ có tiệc tùng hay những cuộc chè chén mới chính là cuộc sống của anh ta. Vì không muốn bỏ lỡ bất cứ cuộc vui nào, nên thời gian giành cho bạn, cho công việc của anh ta là rất ít. Ai dám chắc mẫu người này sẽ đem lại cho bạn hạnh phúc khi anh ta không dám hy sinh bản thân vì bạn?

Theo Bưu Điện Việt Nam
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem