Nối bước Vic, Emma của Spice Girl khoe con trai cưng

Thứ hai, ngày 25/07/2011 14:18 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cựu thành viên Spice Girl, nữ ca sĩ 35 tuổi, Emma Bunton khoe con trai hơn 2 tháng tuổi trên bìa tạp chí Hello số mới nhất
Bình luận 0

Hơn một tuần trước, Beck khoe ảnh Vic cùng cô công chúa nhỏ Harper trên Facebook. Và không chịu kém cạnh cô bạn cùng nhóm, Emma Bunton cũng khoe cậu nhóc đáng yêu của mình.

img
Emma Bunton và con trai cưng hơn hai tháng tuổi Tate

Trong cuộc trò chuyện với Hello, Emma Bunton cho biết cô và Vic thường xuyên trò chuyện và trao đổi với nhau về phương pháp chăm con. Họ cũng thường xuyên gửi ảnh đứa con yêu quý của mình cho nhau để chia sẻ về niềm vui làm mẹ.

Emma Bunton sinh Tate tại bệnh viện Portland ở London ngày 6.5 và cô nói, khi bế con trai trên tay, cả hai vợ chồng cô cùng khóc vì xúc động.

“Mẹ tôi đã chụp ảnh cả vợ chồng tôi và Tate, khi ấy tôi và Jade đã khóc vì quá hạnh phúc. Khoảnh khắc đó thật xúc động.”

img
Nhóm bạn thân thiết Spice Girl

Nữ ca sĩ này cũng chia sẻ, hiện tại cô và bốn thành viên còn lại trong nhóm Spice Girl vẫn giữ liên lạc và rất quan tâm đến nhau. Ngay sau khi Emma Bunton sinh Tate cả bốn thành viên còn lại đã gửi lời chúc mừng đến cô bạn của mình.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem