Selina sẽ trở lại làng giải trí vào tháng 6

Thứ năm, ngày 27/01/2011 08:59 AM (GMT+7)
Dân Việt - Vừa mới xuất viện và trở về nhà, nhưng nữ ca sĩ xinh đẹp của nhóm S.H.E đã nhận nhiều lời mời làm gương mặt đại diện, quảng cáo cho nhiều hãng tên tuổi.
Bình luận 0

Theo các phương tiện truyền thông Đài Loan (Trung Quốc), gần đây có rất nhiều công ty, nhãn hàng đã liên lạc trở lại và tha thiết mời Selina ký hợp đồng quảng cáo, bao gồm đồ uống, quần áo, mỹ phẩm chăm sóc da, thậm chí cả sản phẩm giảm béo..

img
Selina trong buổi họp báo ngày 19-1

Báo chí Đài Loan cho hay, tuy đã được xuất viện trở về nhà và tổ chức cuộc họp báo cảm ơn người hâm mộ nhưng tâm trạng của ca sĩ diễn viên Selina vẫn rất bi quan. Cô thường tự nói với mình sẽ không bao giờ trở lại được như xưa và suốt ngày buồn rầu.

Tuy nhiên gần đây, khi được các nhà sản xuất tìm đến và mời ký hợp đồng quảng cáo, tinh thần của nữ ca sĩ xinh đẹp chuyển biến khá hơn. Các nhân viên, đại diện thương hiệu đều khuyến khích Selina cố gắng nhiều hơn trong giai đoạn phục hồi chức năng, tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng để có lợi cho thể chất và tinh thần…

Theo báo cáo, hiện Selina đã ký năm hợp đồng quảng cáo lớn, và dự kiến sẽ bắt đầu quay, chụp ảnh vào tháng 6 tới, với số tiền lên đến 15 triệu đài tệ

Ngoài ra trang 163 còn đưa tin, vào ngày 1-4 này, Selina và hôn phu sẽ tổ chức đám cưới như kế hoạch đã định trước khi cô gặp tai nạn tại phim trường; cô cũng sẽ cho ra mắt single đánh dấu sự trở lại của mình với làng giải trí.

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem