Nữ ca sĩ Selina tiết lộ ảnh cưới xinh tươi

Thứ ba, ngày 13/09/2011 13:21 PM (GMT+7)
Dân Việt – Đúng vào đêm rằm Trung thu, hôm qua, 12.9, nữ ca sĩ Đài Loan (Trung Quốc) Selina tiết lộ những hình ảnh xinh tươi trong chiếc váy cưới mang thương hiệu Vera Wang.
Bình luận 0

Tin tức trên tờ Ming Pao cho hay, chỉ còn hơn một tháng nữa là đến đám cưới của Selina, và hiện các cô gái của nhóm S.H.E đang cùng nhau chuẩn bị các khâu cho ngày trọng đại.

Và đúng vào lễ Trung thu hôm qua, Selina đã gửi đến các fan trung thành của mình những hình ảnh trong album ảnh cưới của cô, như một món quà tốt lành.

img
 

Selina cũng bật mí, chiếc váy cưới mà cô sẽ mặc trong lễ cưới là của nhà thiết kế Vera Wang, trị giá 70.000 HKD, màu trắng rất xinh đẹp. Đây cũng chính là chiếc váy cưới mà cô dự định mặc vào tháng Tư vừa rồi nếu như không có tai nạn bất ngờ vào tháng 10 năm ngoái.

Nữ ca sĩ xứ Đài cũng thật lòng chia sẻ: “Vào thời điểm chụp ảnh cưới, tôi đã rất lo lắng bởi vì trong thời gian điều trị và phục hồi sức khỏe, cơ thể đã béo lên nhiều, nhưng rất may các người thợ chỉ sửa lại một chút. Hơn nữa, khi khoác lên mình chiếc váy cưới này, những vết thương chưa lành vẫn lộ rõ, hai cánh tay tôi đầy sẹo, tôi không ngăn được những giọt nước mắt, tôi đã khóc nên ảnh hưởng đến việc trang điểm rất nhiều”.

img
 

Theo kế hoạch, đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 31.10 tới, đúng ngày sinh nhật của Selina.

Theo CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem