Nữ sinh bán tế bào trứng ngoài chợ đen

Thứ tư, ngày 16/11/2011 09:46 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nhiều nữ sinh bị phát hiện rao bán tế bào trứng thông qua những lái buôn chợ đen, nhằm trang trải vấn đề tài chính.
Bình luận 0

Sự việc xảy ra ở Bắc Kinh, Trung Quốc.

Giới truyền thông đưa tin, những lái buôn chợ đen thường nhắm mục tiêu vào nữ sinh của các trường đại học danh tiếng, có hoàn cảnh khó khăn. Họ thường đặt mức giá hàng chục nghìn Nhân dân tệ cho một tế bào trứng để dụ dỗ các cô gái.

img
Các cuộc thương lượng diễn ra ở quán cà phê

Tờ Tin tức Bắc Kinh cũng cho hay, “nhà buôn” thường thu xếp các cuộc gặp giữa những “mối tiêu thụ tiềm năng” và các cô gái tại quán cà phê.

Hồi tháng trước, theo quan sát của nhóm phóng viên, khoảng hơn 10 cô gái đi gặp “khách hàng” tại quán cà phê. “Khách hàng”, phần lớn là những đôi vợ chồng hiếm muộn, ngồi không xa nhóm nữ sinh lắm. Họ bắt đầu “ngắm nghía” từng cô gái.

Tuy không thể nói chuyện trực tiếp với nhau, nhưng “thông số” về chiều cao, cân nặng, nhóm máu, sở thích … của từng cô sẽ được lái buôn truyền đạt đầy đủ tới khách hàng.

Li Qing (tên nhân vật đã được thay đổi), 20 tuổi, đã từng trải qua ca phẫu thuật “hiến trứng” hồi đầu năm 2010.

Sau cuộc kiểm tra sức khỏe toàn diện, Li được tiêm một loại thuốc để đẩy nhanh sự phát triển của trứng. “Tôi phải tiêm mỗi ngày một mũi, kéo dài trong 8 ngày liên tục”, Li kể.

Sau đó, Li Qing trải qua cuộc phẫu thuật “thu hoạch trứng”. Một chiếc ống được đưa vào âm đạo của cô, trứng được lấy ra rồi đem đi bảo quản đông lạnh.

Trứng sẽ được thụ tinh với tinh trùng ở bên ngoài, trước khi được cấy vào cơ thể của một nữ khách hàng nào đó.

“Việc làm này bị cấm ở các bệnh viện công. Vì thế, nó thường được tiến hàng ở các bệnh viện tư hoặc bệnh viện nước ngoài”, một nguồn tin y tế giấu tên nói.

Theo Chilli

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem