Nữ sinh bị bạn chat giở trò đồi bại trong nhà nghỉ

Chủ nhật, ngày 10/04/2011 14:15 PM (GMT+7)
Ngày 8.4, Cơ quan CSĐT Công an TP Hải Phòng cho biết đã tạm giữ và ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Nam về hành vi giao cấu với trẻ em.
Bình luận 0

Trong khi chát trên mạng, Nguyễn Văn Nam, 18 tuổi, ở xóm 2, xã Mỹ Đồng, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng đã làm quen rồi rủ cháu NTD, 14 tuổi, nữ sinh lớp 8 ở huyện Tiên Lãng, Hải Phòng đi dự sinh nhật lần thứ 18 của mình.

Đúng hẹn, Nam thuê taxi về Tiên Lãng để nữ sinh lớp 8 này đến quán karaoke Thùy Linh ở xã Kênh Giang, huyện Thủy Nguyên. Tại đây, cháu D được mời ăn nhậu, hát, rồi bị say rượu. Vì vậy, cháu đã cùng Nam đến nhà nghỉ Sơn Oanh, gần quán karaoke để nghỉ qua đêm. Nam đã có hành vi giao cấu với cháu D tại nhà nghỉ này.

Hơn 10 ngày sau thấy con gái vẫn biệt tích, gia đình cháu D đã đến cơ quan công an trình báo. Các trinh sát hình sự, Công an TP Hải Phòng tìm thấy cháu D đang ở nhà nghỉ trên, còn đối tượng Nguyễn Văn Nam đã lẩn trốn.

Sau một thời gian điều tra, truy xét, Công an TP Hải Phòng đã bắt giữ được đối tượng Nam, khi hắn đang trốn tại nhà một người quen ở xã Dương Quan, huyện Thủy Nguyên.

Theo An ninh Thủ đô
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem