Nữ sinh đánh bạn ngất xỉu vì tội... báo công an

Thứ ba, ngày 11/10/2011 15:33 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hiền cùng các bạn ở lớp đang tập đánh bóng chuyền tại Trung tâm văn hóa thể thao huyện Bắc Trà My, Quảng Nam thì bất ngờ bị Na xông vào dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu khiến em ngất tại chỗ.
Bình luận 0

Ngày 11.10, theo hồ sơ từ Công an huyện Bắc Trà My, Quảng Nam, vào khoảng 9 giờ sáng ngày 8.10, em Hệ Thị Yến Hiền (SN 1994, là học sinh lớp 11/6 trường THPT Bắc Trà My) cùng các bạn lớp tập đánh bóng chuyền tại Trung tâm văn hóa thể thao huyện Bắc Trà My thì bất ngờ bị đối tượng Trần Thị Ái Na (SN 1994, trú tổ Đồng Bào, thị trấn Bắc Trà My, Quảng Nam) xông vào dùng mũ bảo hiểm đánh liên tiếp vào đầu.

Đến khi Hiền ngất tại chỗ thì Na mới dừng tay và Hiền được người dân xung quanh đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Quảng Nam.

 img
Em Hiền tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam

Được biết, trước đó Hiền và một bạn học cùng trường tên Nguyễn Thị Yến Nhi có mâu thuẫn nên chị gái và 3 bạn nữ của Nhi (trong đó có Na) đã tìm đến nơi ở của Hiền hành hung, nhưng được mọi người can ngăn và báo với công an, sau đó công an đã mời Na lên làm việc. Đến ngày 8.10, Na tiếp tục tìm Hiền để xử vì tội .. báo với công an rằng nhóm Na đánh Hiền.

Thượng tá Phan Thanh Tuấn, Phó trưởng Công an huyện Bắc Trà My cho biết hiện cơ quan công an đang trưng cầu kết quả giám định thương tật của từ ngành y tế. Khi có kết quả, nếu có đủ cơ sở (tỉ lệ thương tật từ 11% trở lên) cơ quan Công an sẽ tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can ngay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem