Ô sin trộm hơn 20 cây vàng cho vào túi rác

Thứ sáu, ngày 08/04/2011 06:13 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Khi cả nhà đã đi ngủ, Huệ dùng dao cạy tủ lấy hơn 20 cây vàng, cất vào trong túi rác. Khi đi đổ rác, Huệ gọi điện cho người nhà ở quê ra lấy số vàng trên.
Bình luận 0

Ngày 7.4, Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, đã khởi tố vụ án, ra quyết định tạm giữ Nguyễn Thị Huệ (SN 1967, quê Yên Lạc, Vĩnh Phúc) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, ngày 3.4, anh Nguyễn T. N chủ một cửa hiệu kinh doanh vàng bạc ở phố Hàng Mắm, trình báo về việc bị mất trộm hơn 20 cây vàng. Công an đã được xác định được nghi phạm là Nguyễn Thị Huệ và triệu tập lên cơ quan điều tra. Tại đây, Huệ đã khai nhận hành vi phạm tội.

Theo điều tra, Huệ từng giúp việc cho gia đình anh N nhưng đã nghỉ. Ngày 1.4, Huệ quay lại xin làm việc tiếp. Khi cả nhà đã đi ngủ, Huệ dùng dao cạy tủ lấy hơn 20 cây vàng, cất vào trong túi rác. Khi đi đổ rác, Huệ gọi điện cho người nhà ở quê ra lấy số vàng trên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem