Oải như 'chuyện ấy' ngày nóng của vợ chồng

Thứ năm, ngày 23/05/2013 06:45 AM (GMT+7)
Thời tiết nóng nực, oi ả của cái nắng trên 40 độ C mướt mải người khiến “chuyện ấy” của những cặp vợ chồng hàng ngày vốn đều đặn giờ cũng trở nên lười và phát oải.
Bình luận 0

Năm nào đến mùa hè, vợ chồng Kiện - Hòa (Hòa Mã, HN) lại phải giận dỗi nhau vài trận. Lý do cãi nhau, cặp vợ chồng này chưa bao giờ dám kể với ai vì … ngại. Không phải họ không yêu thương nhau, càng không phải mâu thuẫn chuyện gì to tát hay vì mâu thuẫn chuyện chăn con, ngược lại họ hục hặc “chuyện ấy” vì… thời tiết nóng quá.

Năm nay, mới đầu mùa hè, vợ chồng Kiện - Hòa đã mừng thầm vì thời tiết có vẻ mát mẻ hơn hè năm trước. Như vậy, đồng nghĩa với việc, vợ chồng anh sẽ không còn phải giận nhau vì “chuyện ấy” như năm trước nữa.

img
Mỗi khi chồng muốn “hành sự”, vợ chồng Hòa phải rủ nhau vào nhà tắm tắm cho mát mẻ.

Thế nhưng bước sang những ngày tháng 5 này, thời tiết lại bắt đầu nắng nóng gay gắt và oi ả. Mới có 2 tuần nắng nóng mà Kiện liên tục bị Hòa cho “nhịn chuyện ấy”.

Chỉ mới tháng trước, khi thời tiết đầu hè vẫn còn mát mẻ, cặp vợ chồng cùng tuổi 31 này dù đã kết hôn 3 năm nay vẫn ham hố “yêu”. Kiện thường trả bài đều đặn cho Hòa tuần 1-2 lần. Thế mà hơn 2 tuần nay, thời tiết nóng đến 40-42 độ khiến Hòa không khỏi phát ngốt và cảm thấy mệt mỏi vì nóng. Hòa dù không muốn nhưng liên tục “tắt lửa lòng” và lắc đầu nguầy nguậy mỗi lúc Kiện có nhu cầu “yêu”.

Vợ chồng Kiện - Hòa cũng đã có ngôi nhà nhỏ 25m2 ở Hà Nội. Song đồng lương của 2 vợ chồng trẻ này còn eo hẹp nên mới chỉ cố gắng xây được căn nhà một tầng và lợp mái tôn ở tạm với ý định mai này có tiền sẽ cơi nới thêm.

Mùa đông không nói làm gì nhưng mùa hè, dù đã cố lắp điều hòa trong phòng ngủ, vợ chồng anh vẫn thấy nóng ran cả người vì không khí trong nhà quá ngột ngạt. Vì thế, trong những tháng hè trước, số lần “yêu” của vợ chồng này cũng giảm đi rõ rệt. Thậm chí, một tháng, Kiện - Hòa có khi mới gần gũi nhau một lần.

Là vợ, bản thân Hòa cũng có nhu cầu gần gũi chồng và thực lòng chẳng muốn phải “cai chuyện ấy”. Nhưng hơn 2 tuần nay, ngày nào đi làm về, Hòa cũng phát ngốt khi đi vào nhà vì nhà mái tôn nóng nực như cái lò.

Đêm đến, dù đã tắm 2-3 lần, nhưng Hòa vẫn không sao ngủ được. Hòa thương nhất là đứa con gái gần 2 tuổi của vợ chồng. Dù nằm trong phòng điều hòa, con vẫn thức dậy liên tục vì nóng.

Đã thế, thỉnh thoảng Kiện lại lấy chân kều khều. Vừa mệt mỏi vì không ngủ được, vừa nóng nực nên Hòa hất ngay ra. Thậm chí, có lúc thấy Kiện cứ sấn sổ tới, đụng vào người Hòa với cơ thể nóng nực, dấp dính mồ hôi làm Hòa khó chịu lắm.

Mới hơn 2 tuần nắng nóng, với chị Hòa, việc “chiều chồng” đã là một cực hình. Để giải tỏa ham muốn chăn gối cho chồng, Hòa phải nghĩ ra chiêu thay đổi địa điểm “hành sự”.

Hòa khổ sở nói: “Ở nhà mái tôn nên vợ chồng đã phải nghiến răng lắp điều hòa cho mát mẻ nhưng nhà vẫn hầm hập như lò lửa. Chả thế, mỗi khi chồng muốn “hành sự”, vợ chồng mình phải rủ nhau vào nhà tắm tắm cho mát mẻ. Hoặc thậm chí, nơi hành sự của vợ chồng mình không còn là chiếc giường quen thuộc trong phòng ngủ nữa mà là trong nhà tắm dù nhà tắm nhà mình không có bồn tắm đâu?!”.

Chia sẻ về chuyện yêu trong nhà tắm bất khả kháng những ngày nắng nóng vừa qua, Hòa còn nói thêm: “Thú thực, vợ chồng phải thay đổi địa điểm ái ân trong phòng tắm chỉ vì trời quá nóng nực thôi. Trước đây, vợ chồng chẳng bao giờ đổi gió như vậy đâu, vẫn trung thành với cái màn trong phòng ngủ lắm. Nhưng giờ là bất khả kháng mới phải vậy. Song mỗi lần yêu như thế, mình cũng chỉ muốn làm cho nhanh rồi được yên thân” .

Đang khổ sở vì “chuyện kín” của vợ chồng trong những ngày nắng nóng, Bình Nguyên, 29 tuổi (Trung Hòa, HN) cũng ngượng ngùng kể chuyện nhà mình.

Lấy nhau đã 2 năm và có con nhỏ gần một tuổi, thế nhưng nhà người phụ nữ này vẫn phải đi thuê nhà. Nhà Bình Nguyên thuê là căn nhà 17m2 có 2 tầng. Vì nhà chật chội nên tầng 1 vợ chồng này phải nhường cho mẹ chồng. Gần 1 tháng nay, Nguyên cũng phải cho con trai nhỏ xuống ngủ với bà nội. Thế là tầng 2 chỉ có 9m2 là nơi vợ chồng Bình Nguyên sinh hoạt.

Vì phòng của vợ chồng Nguyên cả ngày hứng nắng nên đến đêm căn phòng của họ vẫn rất nóng. Nhiều hôm mất điện, hoặc nóng không chịu được, vợ chồng Nguyên lại phải “sơ tán” xuống tầng 1 dải chiếu nằm cạnh mẹ chồng và con trai nhỏ.

Dù nắng nóng và oi bức, song chồng Nguyên là người đàn ông có nhu cầu chuyện ấy cao nên thỉnh thoảng vẫn “đòi yêu” vợ. Chưa kể, từ hôm nắng nóng, vì nhìn thấy Nguyên đêm nào đi ngủ cũng ăn mặc mát mẻ, rộng rãi và có phần khêu gợi sexy nên anh xã Nguyên càng bị kích thích ham muốn.

Nhưng mặc cho chồng nịnh nọt, cằn nhằn, Nguyên bỏ ngoài tai lời “rủ rỉ” và mong muốn thầm kín của chồng. Có những hôm, vì không “chiều chồng” mà vợ chồng Nguyên giận nhau. Thấy vợ lười yêu, chồng Nguyên dằn dỗi nằm quay lưng lại vợ. Có lúc chồng Nguyên cáu kỉnh, có lúc lại buồn rười rượi.

img
Chuyện ấy với Nguyên giờ đã “cắt cúp” hết có màn dạo đầu ôm ấp như trước. Ngược lại, nó hoàn toàn như một nghĩa vụ.

Nguyên than thở: “Trời nóng nực thế này mà anh xã vẫn ham hố yêu mới lạ chứ. Song thực sự, phải gần gũi chồng mùa nắng nóng này mình thấy sợ lắm. Mấy lần cố chiều chồng nhưng mới chạm vào người chồng đã thấy mồ hôi vã ra rồi nhỏ xuống vợ rồi. Thế là mất hết hứng yêu luôn”.

Nguyên cũng kể, mấy lần thấy chồng giận vì vợ lười yêu, Nguyên cùng làm chuyện ấy cho xong chuyện. Tất nhiên, chuyện ấy với Nguyên giờ đã “cắt cúp” hết có màn dạo đầu ôm ấp như trước. Ngược lại, nó hoàn toàn như một nghĩa vụ. Chỉ mong sao cho nhanh nhanh “xong việc” để lao vào nhà tắm.

Thấy hơn 1 tuần nay nắng nóng oi ả khủng khiếp, Nguyên sợ phải gần gũi anh xã nên đang có dự định thầm kín:“Để anh xã không nhìn thấy vợ sexy mà bớt đòi hỏi chuyện ấy hơn, mình đang tính vợ chồng ngủ riêng đây. Nhưng ngặt nỗi, nhà mình chật quá. Tầng 1 là hai bà cháu ngủ rồi. Trên này có mỗi phòng nhỏ xíu của vợ chồng. Chẳng lẽ lại cho chồng nằm xuống nền nhà?”.

Theo Trí Thức Trẻ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem