Ông chủ Facebook đang đạp xe, khám phá làng bản Sa Pa

Thứ hai, ngày 26/12/2011 11:17 AM (GMT+7)
Dân Việt - Theo một nguồn tin riêng của Dân Việt, hôm nay, ông chủ Facebook Mark Zuckerberg đang đạp xe thăm thú các làng bản thuộc thắng cảnh Sa Pa, tỉnh Lào Cai.
Bình luận 0

Một nhân viên quản lý cấp cao của một Công ty Du lịch cho biết, sau khi đón Mark Zuckerberg từ thành phố Lào Cai vào khoảng 15h30 chiều qua, đoàn xe của công ty đã đưa nhân vật nổi tiếng này tới nghỉ đêm tại Topas Eco Lodege.

img
 

Đây là khu nghỉ mát và du lịch cao cấp, thường chỉ phục vụ cho khách quốc tế, cách thị trấn Sa Pa khoảng 18km. Đứng từ Topas Eco Lodege, du khách có thể nhìn thấy thung lũng Mường Hoa, ruộng bậc thang và những ngôi nhà màu xám.

Nguồn tin này cho biết thêm, trong ngày hôm nay, Mark và bạn gái sẽ đạp xe thăm thú xã Bản Hồ và Thanh Phú của huyện Sa Pa, nơi nổi tiếng với vẻ đẹp trong lành, nguyên sơ, dịch vụ homestay và nếp sống của cộng đồng người Dao, người Mông.

Qua điện thoại, hướng dẫn viên trực tiếp làm việc với Mark xác nhận, ông chủ Facebook đang đi thăm làng bản ở Sa Pa và tìm hiểu về cuộc sống của người dân vùng núi nơi này.

Theo kế hoạch, đoàn của Mark sẽ rời Lào Cai vào ngày mai, 27.12. Thông tin về chuyến đi của CEO Facebook sẽ được báo điện tử Dân Việt tiếp tục cập nhật.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem