Ông già 67 tuổi bị gái bán dâm tống tiền

Thứ tư, ngày 29/08/2012 11:18 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau một lần vào nhà nghỉ "vui vẻ", ông P. (67 tuổi, ở Hải Phòng) đã bị "đối tác" lấy một chiếc Nokia và nhiều lần đòi tiền, đe dọa sẽ phơi bày chuyện quan hệ của ông P.
Bình luận 0

Ngày 27.8, Công an quận Lê Chân, Hải Phòng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam Nguyễn Thị Thu Huyền, 30 tuổi, ở bến Bính, xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên, về tội Cưỡng đoạt tài sản.

 img
 Ảnh minh họa

Theo tài liệu của cơ quan điều tra, ngày 19.8.2012, tại khu vực hồ Tam Bạc, Huyền tình cờ gặp ông P., (67 tuổi, ở Hải Phòng). Sau một hồi làm quen, ông P. rủ Huyền đến nhà nghỉ Thảo Nguyên trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm để “vui vẻ”.

Sau đó, Huyền đòi “tiền công” 1 triệu đồng nhưng ông P vét túi cũng chỉ còn 200 ngàn đồng. Huyền không đồng ý và bắt ông P. phải để chiếc xe máy lại, về nhà lấy tiền. Sau khi cố gắng xoay sở, ông P. mượn được 500 ngàn đồng mang trả cho Huyền. Vẫn không bằng lòng, Huyền đã lấy của ông P. một chiếc ĐTDĐ nhãn hiệu Nokia…

Ngày 20.8, Huyền tìm đến gặp ông P., bắt phải nộp thêm 300 ngàn đồng còn thiếu mới cho chuộc lại điện thoại. Thấy ông già 67 tuổi dễ moi tiền , hôm sau, với lý do sau khi quan hệ đã bị lây bệnh, Huyền lại mò đến gặp ông P. ép phải đưa tiếp 1 triệu đồng để Huyền đi “chữa bệnh”.

Một phần do bị thúc ép, phần vì sợ chuyện vỡ lở, ông P. phải chạy vạy ngược xuôi mượn bạn bè 700 ngàn đồng đưa cho Huyền. Đến ngày 23.8, khi gặp lại ông P. ở bờ hồ Tam Bạc, Huyền lại giở trò cũ khi đe dọa nếu ông P. không trả nốt 300 ngàn đồng, sẽ phơi bày chuyện quan hệ giữa Huyền và ông P.

14h ngày 24.8, ông P. hẹn gặp Huyền để đưa nốt tiền. Khi Huyền vừa nhận tiền từ ông P. thì bị Công an phường Trại Cau phục kích bắt quả tang.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem