Paris Hilton mất hai iPhone trong một ngày

Thứ ba, ngày 16/08/2011 19:10 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm 14.8 vừa qua, trên đường tới Philippines làm đại sứ chính thức cho một khu nghỉ dưỡng mới, Paris Hilton tá hỏa khi phát hiện hai chiếc iPhone của mình đã "không cánh mà bay".
Bình luận 0

Ngay sau khi đặt chân đến sân bay quốc tế Ninoy Aquino, Philippines, Paris Hilton phát hiện hai chiếc điện thoại iPhone của mình bị mất. Tuy nhiên, các nhân viên an ninh cho rằng, điện thoại đã bị mất từ trước khi Paris lên máy bay.

Connie Bungag, đại diện phía sân bay cho biết: "Khi cô ấy đi bộ vào khu vực phòng chờ, Paris đột nhiên dừng lại và lục lọi túi xách của mình. Chúng tôi không nghĩ là cô ấy mất đồ tại sân bay. Khi máy bay cất cánh, Paris Hilton đã liên tục tìm điện thoại của mình rồi".

img
iPhone vốn là dòng điện thoại mà Paris Hilton yêu thích

Đến Philippines lần này, ngoài vai trò hợp tác với công ty Century Properties làm đại sứ của khu nghỉ dưỡng, Paris Hilton còn tham gia thiết kế cho hộp đêm của Azure Urban.

Paris Hilton hứa sẽ chính tay thiết kế cho du khách một câu lạc bộ vui chơi "độc đáo và đặc biệt": "Tôi rất phấn khích và sung sướng khi  được làm việc tại đó và cam đoan rằng mình sẽ phát triển khu nghỉ dưỡng thành một nơi lý tưởng. Tôi cũng sẽ giúp thiết kế câu lạc bộ Azure Beach thành một nơi độc đáo, giúp mang lại niềm vui cho nhiều người."

img
"Tiểu thư tóc vàng" nhận lời làm đại sứ cho khu nghỉ dưỡng ở Manila

Trước đó vào năm 2005, người đẹp tóc vàng cũng bị trộm đánh cắp điện thoại và ngay sau đó, hàng loạt số điện thoại của các ngôi sao nổi tiếng thân quen với Paris Hilton đều được đăng tải trên mạng Internet.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem