Pax Thiên nhồm nhoàm ăn… dế

Thứ bảy, ngày 23/07/2011 15:45 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tôn trọng truyền thống ẩm thực châu Á, Angelina Jolie khuyến khích Pax Thiên thưởng thức các món ăn chế biến từ côn trùng. Kết quả, cậu bé gốc Việt này đặc biệt có hứng thú với món… dế chiên!
Bình luận 0

Được biết, sở thích ăn dế của Pax Thiên được hình thành từ chuyến du lịch Campuchia cùng bà mẹ nổi tiếng Angelina Jolie. Đây cũng là mảnh đất quê hương nơi Maddox – cậu con nuôi 9 tuổi của “ông bà Smith” cất tiếng khóc chào đời.

img
Angelina Jolie và Pax Thiên

“Lần đầu tiên tôi cho Maddox và Pax ăn món dế, tôi thực lòng không muốn chúng từ chối những thứ thuộc văn hóa nguồn cội. Chúng đã ăn rất ngon lành, nhồm nhoàm ăn hết đĩa, thậm chí còn không có ý định dừng lại”, Jolie kể.

“Cuối cùng, tôi bắt chúng không được ăn quá nhiều, và gói vài hộp mang về nhà ăn dần. Tất nhiên, món dế thì cũng bổ thôi. Chúng giống như snack khoai tây vậy”.

img
Món dế chiên ở Campuchia

Pax Thiên, 7 tuổi, là cậu bé gốc Việt được Angelina Joilie – Brad Pitt nhận nuôi. Mẹ đẻ của em là Phạm Thu Dung – một người đàn bà có quá khứ lầm lạc và đang quyết tâm làm lại cuộc đời.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem