Phạm Băng Băng: Lưu Đức Hoa đầy ma lực

Thứ sáu, ngày 14/01/2011 09:05 AM (GMT+7)
Dân Việt - Phạm Băng Băng cho biết Lưu Đức Hoa là người đàn ông đầy ma lực và có sức cám dỗ lớn
Bình luận 0

Hôm 13-1, bộ phim Tân Thiếu lâm tự đã có buổi ra mắt tại Bắc Kinh, Trung Quốc, và đạo diễn cũng như nhà sản xuất phim cố tình để hai diễn viên chính làm trọng tâm cho các ống kính báo giới khi dàn dựng "cặp vợ chồng" Lưu Đức Hoa-Phạm Băng Băng rất tình cảm, ân cần, nắm tay nhau bước lên thảm đó.

img
 

Trong suốt buổi trò chuyện với khán giả và báo chí, cặp đôi trên phim này luôn dành những lời tốt đẹp để tán dương nhau.

Phạm Băng Băng cho biết Lưu Đức Hoa là người đàn ông đầy ma lực và có sức cám dỗ lớn, trong khi nam diễn viên họ Lưu khẳng định, tuy là người phụ nữ có vóc dáng nhỏ bé, nhưng Phạm Băng Băng luôn tỏ ra mạnh mẽ, không chịu đầu hàng, nhất là các cảnh côbị Tạ Đình Phong đánh trong phim.

Sau những lần hợp tác ăn ý trước đây, qua các bộ phim như Trận chiến huyền võ môn, Vị Lại cảnh sát, lần này Lưu Đức Hoa và Phạm Băng Băng lại tái ngộ và thành cặp vợ chồng trên phim.

Khi được cánh phóng viên hỏi lý do vì sao hai người luôn luôn cùng tham gia vào một dự án mà lại rất tình cảm, Phạm Băng Băng dí dỏm “Có lẽ vì anh ấy đẹp trai còn tôi xinh đẹp”. Trong khi Lưu Đức Hoa hài hước cho biết “Chúng tôi là cặp đôi hoàn hảo”.

Dự kiến, bộ phim Tân Thiếu lâm tự sẽ được phát hành sớm hơn, ngày 19-1 tới.

Đạo diễn Trần Mộc Thắng bộc bạch: “Chúng tôi cảm thấy nhiều áp lực khi phim sắp ra mắt. Vì phim tốn khá nhiều kinh phí, quay trong thời gian quá lâu, lại quy tụ rất nhiều diễn viên tên tuổi. Hy vọng phim sẽ không làm khán giả thất vọng”.

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem