Phan Anh và lời chúc đầu năm gửi bạn đọc Dân Việt

Thứ hai, ngày 23/01/2012 07:48 AM (GMT+7)
Dân Việt - Phan Anh có một lời chúc gửi tới Dân Việt là luôn giữ gìn và phát huy được bản sắc Việt. Chúc cho quý độc giả hạnh phúc, may mắn và luôn thể hiện được niềm tự hào: Tôi là người Việt Nam.
Bình luận 0

2011 có thể được coi là năm khởi đầu tốt đẹp của MC Phan Anh khi bước chân sang lĩnh vực điện ảnh với hai bộ phim truyền hình “Cầu vồng tình yêu” và bộ phim điện ảnh “Lời nguyền huyết ngải”. Sau những tập đầu của phim “Cầu vồng tình yêu” còn đôi chút gượng gạo, Phan Anh khoe "giờ đi ra đường đã có rất nhiều người gọi bằng tên nhân vật thay vì gọi tên thật".

img
MC Phan Anh. Ảnh: LL

Điều đó khiến Phan Anh cảm thấy thú vị và rất vui.

Năm 2012 sẽ là một năm rất bận rộn của Phan Anh, bởi tháng đầu tiên của năm cũng đã sắp qua và đây cũng là một trong những tháng bận rộn nhất của Phan Anh. Không phải vì chạy show, mà vì lọ mọ sửa nhà, trăm ngàn thứ việc.

Có bắt tay vào lo công việc mới thấy những vất vả của mọi người thế nào. Thế nên Tết này, anh chàng MC đẹp trai cảm thấy rất hạnh phúc khi được hưởng những thành quả của mình làm ra, sống trong một căn hộ khang trang hơn, nội thất hiện đại, tinh tế, thẩm mỹ hơn...

Và Phan Anh cho biết đó sẽ lại là khởi nguồn động lực cho một năm hoạt động tích cực và mạnh mẽ hơn nữa bằng một show truyền hình thực tế quy mô nhất nhì làng giải trí, hay một bộ phim truyền hình, một dự án điện ảnh…

Cũng như nhiều người, đêm giao thừa Phan Anh cùng gia đình đi chùa cầu bình an và cầu ước cho mình và gia đình sức khỏe để luôn ở bên nhau chia sẻ mọi vui buồn trong cuộc sống, sau đó cả nhà về xông đất.

Phan Anh có một lời chúc đến với Dân Việt là luôn giữ gìn và phát huy được bản sắc Việt. Chúc cho quý độc giả hạnh phúc, may mắn và luôn thể hiện được niềm tự hào: Tôi là người Việt Nam.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem