Phát hiện ảnh "nóng", mẹ chồng Từ Hy Viên nổi giận

Thứ bảy, ngày 18/12/2010 12:29 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mối quan hệ mẹ chồng và nàng dâu Từ Hy Viên lại vấp phải khó khăn khi rộ lên những thông tin rằng, bà Trương Lan tỏ ra rất tức giận khi nhìn thấy ảnh Đại S ân ái với người đàn ông khác.
Bình luận 0

Trong khi mọi thủ tục đăng ký kết hôn đang hoàn tất, và phải rất khó khăn Từ Hy Viên mới lấy được lòng mẹ chồng khi gần đây cô luôn đóng vai con dâu tương lai hiền thảo, thì mới đây, bà Trương Lan vô tình phát hiện ra những hình ảnh khá nhạy cảm của cô con dâu với nam diễn viên khác. Và điều này khiến bà nổi điên.

img
 

Các tờ báo giải trí của Trung Quốc đều dùng từ “đóng băng” để chỉ về mối quan hệ hiện tại giữa hai người.

Thực ra đây đều là những hình ảnh trong bộ phim “Lời kêu gọi của tình yêu” mà Từ Hy Viên tham gia năm 2008. Trong bộ phim này, nàng Đại S có những cảnh nóng với bạn diễn Trương Tiếu Hoàn.

Được biết sau khi phát hiện những hình ảnh không hay này, bà Trương Lan tỏ rõ sự bất bình và ngay lập tức đã gọi điện cho Uông Tiểu Phi để nghe con trai giải thích, trong khi đó Từ Hy Viên lại một mực cho rằng đây là nghề nghiệp của cô, và về nguyên tắc người lớn không nên can thiệp vào quyền tự do của mỗi cá nhân.

Chỉ biết sau đó có thông tin, đại gia trẻ tuổi Uông Tiểu Phi đã dặn dò người nhà hạn chế cho mẹ mình xem các bức ảnh nhạy cảm của vợ mình trước đây.

Theo QQ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem