Phát ngôn sao Việt: Từ bóp cổ vì ức đến đựng bỉm bằng túi Prada

Chủ nhật, ngày 08/01/2012 07:28 AM (GMT+7)
Dân Việt - Thành Lộc muốn bóp cổ Bùi Thạc Chuyên vì ức; với Lưu Hương Giang, túi Prada chỉ để đựng… bỉm; Tuấn Hưng không định hâm nóng mình kẻo bị... chết cháy; Thúy Vinh không ép mình thay đổi vì đàn ông.
Bình luận 0
img
Những sao Việt sở hữu phát ngôn ấn tượng tuần qua được Dân Việt "điểm mặt" 

Thành Lộc: Muốn bóp cổ Bùi Thạc Chuyên vì ức

Dịp Tết Nguyên đán sắp tới, khán giả yêu thích điện ảnh sẽ có dịp gặp lại NSƯT Thành Lộc không phải trên sân khấu kịch mà là trong bộ phim chiếu rạp "Lời nguyền huyết ngải"của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên.

img
Trong "Lời nguyền huyết ngải", Thành Lộc vào vai thầy Hoàn Sinh, nắm giữ bí mật loài cây hút máu người.

Bộ phim được quay cách đây gần một năm, trong cái rét nàng Bân lạnh như cắt của tiết trời miền Bắc và đoàn phim thường phải làm việc từ 17h đến 6h sáng hôm sau. Trong hoàn cảnh ngặt nghèo như thế mà vị đạo diễn nổi tiếng là cầu toàn và khó tính vẫn yêu cầu rất khắt khe đối với mỗi cảnh quay, khiến cho có lúc NSƯT Thành Lộc không kiềm chế được đã “chỉ muốn bóp cổ Bùi Thạc Chuyên vì ức quá”.

“Cơ thể rã rời, đầu óc mệt mỏi suốt một đêm làm việc mà cậu ấy còn bắt tôi quay lại phân đoạn cũ. Đó là cảnh tôi ngước mặt lên, nước mắt sắp trào ra. Tôi thực hiện cảnh này lúc 3h sáng. Vì đeo kính áp tròng không quen nên tôi không dễ điều khiển tuyến lệ. Thời tiết thì lạnh nữa nên rất khó để khóc. Sau khi cố gắng hoàn thành xong cảnh này, ngày hôm sau tôi chuẩn bị trạng thái cho cảnh mới thì Chuyên nói phải quay lại. Trời ơi, lúc ấy tôi điên lắm!”, nghệ sĩ Thành Lộc trải lòng trên Ngôi Sao.

Tuy nhiên, cuối cùng thì cảnh quay lại đã có kết quả tốt hơn hẳn và Thành Lộc cũng phải công nhận: “Sự cầu toàn ở Chuyên tạo được hiệu ứng nghệ thuật tốt và tôi phải cám ơn sự khó tính của cậu ấy”.

Lưu Hương Giang: Túi Prada chỉ để đựng… bỉm

img

Từ khi sinh con gái đầu lòng, cuộc sống của Lưu Hương Giang đã thay đổi rất nhiều. Nữ ca sĩ “Cải Bắp” tâm sự rằng nhờ có con, cô sống có mục đích hơn.

“Trước đây khi còn độc thân, cuộc sống của tôi chỉ quanh quẩn đi chơi, hát hò, tập luyện, yêu đương rồi về ngủ nướng. Cứ có tiền lại mua sắm. Tôi đã từng nghĩ, nếu cuộc sống cứ kéo dài mãi như thế này thật nhàm chán. Túi hàng hiệu cũng chỉ đến thế, nhà cao cửa rộng cũng chỉ đến thế…” - Lưu Hương Giang trải lòng trên Dân Trí.

Còn bây giờ đi đâu Giang cũng chỉ nhanh nhanh chóng chóng để về nhà với cô công chúa 8 tháng tuổi của mình. Mọi thứ tốt đẹp nhất đều dành cho con: “Ngày xưa, tôi như nhiều cô gái độc thân khác, có tiền thích mua túi hàng hiệu đắt tiền. Bây giờ, túi Prada với tôi chỉ để đựng… bỉm và sữa cho con mà thôi. Chẳng để làm gì khác!”.

Tuấn Hưng: Không hâm nóng kẻo bị... chết cháy

img

Thành viên của Quả dưa hấu ngày nào - ca sĩ Tuấn Hưng nhiều năm qua đã khẳng định được chỗ đứng khá vững vàng trong lòng người yêu nhạc. Tuy nhiên, trong bối cảnh ngày càng có nhiều gương mặt ca sĩ mới nổi, trẻ trung và tươi mới, dường như tên tuổi Tuấn Hưng đã bớt “hot" so với cái thời “Tình yêu lung linh” và “Đốt chút lá khô”.

Khi được hỏi có dự định gì để hâm nóng tên tuổi mình, Tuấn Hưng trả lời Infonet:

“Tôi vẫn có lời mời đi diễn khắp trong và ngoài nước. Các khán giả yêu mến tôi bấy nhiêu năm qua vẫn chờ đón và ủng hộ những sản phẩm âm nhạc của tôi. Tôi thấy mình cũng… chưa nguội tới mức phải tự nhét mình vào lò vi sóng mà hâm nóng. Như thế có khi còn chết cháy!”.

Tuấn Hưng cũng cho biết thêm, anh sẽ khẳng định vị trí của mình bằng những gì liên quan đến nghệ thuật và tất cả những điều đó sẽ được thực hiện trong năm 2012 này.

Thúy Vinh: Không ép mình thay đổi vì đàn ông

img

Từng là vận động viên cầu mây đỉnh cao, rồi tự tin bước chân sang sàn catwalk và gần đây nhất, tên tuổi Thúy Vinh gắn với công việc đào tạo và lăng xê các ca sĩ trẻ. Đa tài và năng động, cô gái với phong cách tomboy bao năm qua hẳn khiến giới “mày râu” ít nhiều e dè khi tiếp xúc. Có vẻ như Thúy Vinh không quan tâm nhiều đến vẻ nữ tính của mình?

Cô bộc bạch trên Sành Điệu: “Cá tính, đó là những gì người ta nói về tôi. Đó cũng chính là con người thật của tôi. Bây giờ hay sau này cũng vậy”.

Thúy Vinh tiết lộ, cô đã từng cố gắng thử làm một người thật nữ tính, mặc đồ tây, nuôi tóc dài tới ngang lưng… nhưng chỉ được một thời gian thôi là lại trở thành Thúy Vinh như bây giờ, ưa tóc ngắn, quần jean và áo thun.

Trước ý kiến cho rằng phụ nữ mà ít nữ tính thì đàn ông sẽ ngại tiếp xúc, Thúy Vinh thẳng thắn bày tỏ: “Tôi chẳng thể thay đổi được mình và cũng không cố gắng gượng ép mình để đàn ông họ không ngại tiếp xúc. Từng có nhiều người nói với tôi rằng Thúy Vinh nhìn ngoài lạnh lùng nhưng khi tiếp xúc rồi lại thấy không phải vậy. Tôi thích điều đó hơn!”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem