Từ “khỏa thân” đến "nghe những thông tin kinh tởm" về mình

Chủ nhật, ngày 18/12/2011 06:46 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trà My tuyên bố không ngại chụp ảnh khỏa thân; Phạm Văn Mách thấy chụp ảnh nude không có gì xấu; Minh Hằng nghe được “những thông tin kinh tởm” về mình... là những câu chuyện đáng chú ý tuần qua.
Bình luận 0
img
Những sao Việt sở hữu phát ngôn ấn tượng trong tuần

Trà My Idol: Không ngại chụp ảnh khỏa thân

Cô nàng với biệt danh “gái hư của showbiz” dạo gần đây khá tích cực trình làng những bộ ảnh sexy. Trần tình về những hình ảnh gợi cảm này, Trà My Idol nói rằng đó là vì yêu cầu của những bài báo nên cô mới chụp những bộ ảnh sexy để phù hợp. Cô ca sĩ bước ra từ cuộc thi Vietnam Idol 2007 cũng khẳng định đó chỉ là công việc và cuộc sống của cô hoàn toàn không giống với những gì thể hiện trên những bức ảnh đó.

img

“Không phải lúc nào tôi cũng chụp ảnh sexy như thế, tôi vẫn có rất nhiều bộ ảnh kín đáo khác, nhưng có lẽ mọi người chú ý nhiều đến những bộ ảnh sexy nên hay để tâm… Tôi cũng biết rõ mình không đẹp so với rất nhiều người, nên khi chụp ảnh sexy tôi “che chắn” rất kỹ càng. Tôi chỉ mới chụp ảnh bán khỏa thân thôi, còn chụp bikini thì tôi thấy đó là chuyện bình thường…” - Trà My chia sẻ trên VietNamNet.

Mặc dù tự nhận mình đôi khi cũng “nhát gan lắm” và ý thức được rằng chụp ảnh khỏa thân mà không có gì trên người là cả một vấn đề không hề đơn giản, nhưng “gái hư của showbiz” cũng không ngại gật đầu:

“Nếu có concept nào đó mang tính nghệ thuật thì tôi cũng chụp chứ không ngại ngần gì. Nhưng nếu chụp khỏa thân chỉ để giữ lại vẻ đẹp của tuổi thanh xuân thì tôi không thích và sẽ không bao giờ làm như thế”.

Phạm Văn Mách: Chỉ bạn gái được xem ảnh nude

Cũng liên quan đến ảnh khỏa thân, trong tuần qua công chúng lại được chứng kiến một phát ngôn ấn tượng nữa về đề tài này, đến từ chàng lực sĩ Phạm Văn Mách.

img

Chả là thời gian vừa qua cộng đồng mạng đã được một phen xôn xao khi thấy bộ ảnh khoe body mới toanh của chàng “kiến càng”. Mặc dù trước đó đã rất quen với hình ảnh vận động viên thể hình Phạm Văn Mách “diện” chiếc quần bé xíu khi thi đấu, nhưng người xem vẫn sẵn sàng “la ó” bộ ảnh mà Mách mới chỉ phanh áo khoe ngực này.

Lý giải về việc thay đổi hình ảnh khá lạ như vậy, “kiến càng” phân trần rằng bộ ảnh anh cùng ê kíp thực hiện chỉ dành riêng cho một tạp chí đàn ông để khuyến khích mọi người chăm chỉ rèn luyện để có được một thân hình cường tráng, đẹp lý tưởng, nhưng không ngờ sau đó lại bị đăng tải tràn lan.

Nhưng khi được hỏi quan điểm về việc chụp ảnh nude, Phạm Văn Mách cởi mở bày tỏ trên VTC News:

“Mách cũng chưa chụp ảnh nude nhưng thấy ảnh nude không có gì là xấu xa. Những bức ảnh nude nghệ thuật thì quá đẹp! Cơ thể cũng là một kiệt tác của thiên nhiên và nó sẽ tàn tạ đi theo thời gian. Vì vậy, chụp ảnh nude để lưu giữ lại nét thanh xuân thì không có gì phải lên án”.

Tuy nhiên, chàng “kiến càng” cũng hết sức cảnh giác khi xác định rằng chụp ảnh nude rất nhạy cảm và sẽ không tốt nếu bị rò rỉ ra ngoài rồi lên các trang mạng. Vậy nên: “Nếu Mách chụp ảnh nude thì chỉ để riêng mình xem và người thứ hai được xem là bạn gái của Mách”.

Minh Hằng: Tôi đi massage, nghe đủ điều kinh tởm về mình...

img

Ca sĩ của “Một vòng trái đất” đã lên tiếng phủ nhận hết những tin đồn về mình như “cặp đại gia lớn hơn gần 20 tuổi”, “được người yêu dắt đi mua kim cương to không kém của Mr Đàm“, “bị MC tát giữa sân khấu vì bắt khán giả đợi lâu”… Chả buồn tỏ ra bức xúc trước những tin đồn như vậy, đối với Minh Hằng, cách tốt nhất là “sống chung với lũ” và cố gắng đừng để nó cuốn mình đi.

“Khi một nghệ sĩ tham gia vào thị trường giải trí, cho dù bạn có sống kín đáo đến đâu đi chăng nữa cũng sẽ dính thị phi. Càng kín đáo càng dễ gây tò mò, mà họ đã tò mò thì chuyện gì cũng có thể nói ra được cho dù nó không cần có một chút xíu nào sự thật trong đó. Anh có biết là hôm trước tôi đi massage, nằm ở phòng bên cạnh, mấy người khách khác nói về tôi với những thông tin tôi không hề biết, có những thông tin thật kinh tởm” - Minh Hằng chia sẻ trên Cảnh sát Toàn cầu.

Tuy nhiên, những thị phi điều tiếng đó không khiến cô cảm thấy bất ngờ, bởi theo Minh Hằng: “Nếu anh giàu có, nếu anh thành công trong công việc thì thiếu gì người ghen ghét đố kị, huống hồ là nghệ sĩ được nhiều người yêu quý, được để ý đường đi nước bước thì chuyện đó là hiển nhiên”.

Vũ Ngọc Đãng: Không phải ai chê cũng là thóa mạ mình

img

Thành công thuyết phục của bộ phim điện ảnh “Hot boy nổi loạn” vừa qua được ghi nhận như dấu mốc cho một hướng đi mới đúng đắn của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, đó là kết hợp giữa nghệ thuật và giải trí. Tuy nhiên, trước khi bắt tay vào làm bộ phim này, vị đạo diễn của “Bỗng dưng muốn khóc”, “Ngôi nhà hạnh phúc”, “Đẹp từng centimét”… đã từng không khỏi ấm ức bởi dù làm nhiều phim nhưng vẫn bị mọi người “phán” anh làm phim mà chỉ có cảnh đẹp, diễn viên xinh, nhạc hay ráp lại như một clip karaoke xem thấy vui vui… Thậm chí, “Đẹp từng centimét” còn bị chê tơi bời là nhạt, là dở.

Đến giờ ngẫm lại, Vũ Ngọc Đãng mới thấm thía:

“Nếu không có “Nhạt từng centimet” thì chẳng bao giờ có “Hot boy nổi loạn đâu”. Vì nếu không bị “đánh hội đồng” nhiều như vậy thì có lẽ tôi đã không phải suy nghĩ, trăn trở câu hỏi: Vì sao mình bị “đập”? Thật ra lúc đó người ta đã chán mình rồi, tôi đã lặp lại chính mình rồi nên bắt buộc tôi phải đi một con đường khác. Cái “đập” đó là cần thiết!” - anh trải lòng trên Thế giới Người nổi tiếng.

Gọi đó là “cái đập cho mình tỉnh người ra”, Vũ Ngọc Đãng chia sẻ rằng thực sự bây giờ anh phải cảm ơn những điều như vậy vì người ta yêu mình, kỳ vọng về mình nên họ mới làm như thế.

“Lúc đó không “đánh”, không chửi thì mới đáng nói đấy! Không phải ai chê cũng là thóa mạ mình!” - Vũ Ngọc Đãng đúc rút.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem