Giảm cân kỷ lục: Giảm 95 kg trong 18 tháng

Thứ tư, ngày 01/12/2010 14:32 PM (GMT+7)
Một cô giáo nặng hơn 165 kg đã giảm được hơn một nửa trọng lượng cơ thể trong vòng 18 tháng chỉ bằng cách ăn kiêng tại nhà.
Bình luận 0

Harriet Jenkins, một nữ giáo viên 25 tuổi người Anh, bị béo phì khiến trọng lượng cơ thể của cô có lúc lên tới hơn 165 kg. Tuy nhiên, chỉ bằng cách áp dụng chế độ ăn kiêng điều độ tại nhà, cô Harriet đã giảm được 95kg trong vòng 18 tháng.

img
Harriet Jenkins trước và sau khi ăn kiêng.

“Cuộc sống hiện tại của tôi đã hoàn toàn thay đổi. Tôi đã đạt được những điều mà tôi không bao giờ nghĩ tới trước đây. Tôi cảm thấy tự tin và hạnh phúc hơn rất nhiều với một cơ thể thon thả như thế này”, cô giáo 25 tuổi chia sẻ.

Harriet Jenkins bị béo phì từ nhỏ và trọng lượng cơ thể của cô càng tăng nhanh sau khi bố của cô qua đời vào năm 2003. Trong thời gian học đại học, Harriet ăn tất cả những gì mình thích mà không hề quan tâm tới cơ thể của cô vì cô cảm thấy thất vọng và chán nản.

Cô gái 25 tuổi này chỉ thực sự quan tâm tới việc giảm cân sau khi cô được một người bạn giới thiệu tới một lớp học giảm béo. Khi đó, Harriet đã phát hiện ra rằng trọng lượng cơ thể của cô đã tăng thêm gần 40 kg so với trước khi cô học đại học.

Sau đó, Harriet đã quyết định áp dụng chế độ ăn kiêng ngay tại nhà. Thực đơn của Harriet chủ yếu bao gồm rau và hoa quả tươi thay cho sô cô la và bánh ngọt trước đây. Kết quả, cô đã giảm được 3,5 kg trong tuần đầu tiên và giảm được gần 10kg sau 1 tháng ăn kiêng.

Sau 18 tháng kiên trì áp dụng chế độ ăn kiêng, trọng lượng hiện tại của Harriet là 72 kg. “Tôi cảm thấy tự hào vì tôi đã có thể kiểm soát được cuộc sống của mình. Bây giờ, tôi có thể hoàn toàn tự tin khi đứng giảng bài trên lớp”, cô Harriet nói.

Theo Doanh nhân Sài Gòn
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem