Phụ huynh và muôn tư thế "độc chiêu" trốn nắng đợi sĩ tử

Thứ năm, ngày 04/07/2013 11:24 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trong lúc chờ các sĩ tử làm bài, nhiều phụ huynh phải tìm cho mình một nơi mát mẻ đế trốn cái nắng gay gắt của mùa hè và tranh thủ “chợp mắt” cho thời gian trôi nhanh, một số khác thì "nóng ruột", lo lắng.
Bình luận 0

Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên Dân Việt ghi lại trong ngày thi đầu tiên kỳ thi Đại học, Cao đẳng 2013:

img
 
img
 
img
Bóng râm cạnh chiếc xe máy, hay cạnh chân cầu vượt đường bộ và cây rút tiền ATM là những địa điểm các phụ huynh chọn làm nơi tránh nắng đợi các sĩ tử đang làm bài thi (Ảnh chụp trước cổng trường ĐH KHXH&NV Hà Nội và ĐH Khoa học tự nhiên Hà Nội.
img
 
img
 
img
 Trạm xe buýt, cầu vượt đường bộ cũng là địa điểm lý tưởng để các phụ huynh ngồi đợi con em mình. (Ảnh chụp trước cổng vào ĐH Giao thông vận tải Hà Nội)
img
 
img
 Một số phụ huynh có con em thi tại trường Học viện chính trị hành chính khu vực 1  thì ngồi ngay ở vỉa hè đường Khuất Duy Tiến, nơi đổ bóng râm từ các cây cổ thụ bên đường. 
img
 
img
 Trong lúc chờ đợi, nhiều phụ huynh học sinh tranh thủ "chợp mắt".
img
 Số khác thì thư giản, "giết" thời gian bằng cách đánh cờ tướng.
 img
 
 img
 
img
 
 img
 Trong khi đó đa phần các phụ huynh tỏ vẻ lo lắng, "nóng ruột" trong lúc chờ đợi sĩ tử.
Nếu độc giả, các thí sinh và phụ huynh gặp những câu chuyện hay hoặc những trường hợp bất thường trong kỳ tuyển sinh ĐH-CĐ 2013, hãy cung cấp thông tin cho báo điện tử Dân Việt qua đường dây nóng 09 03 21 88 77, hoặc 04. 38489820. Email: baodanviet@gmail.com.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem