Phụ huynh

  • Dân Việt - Dân Việt xin gửi tới các thí sinh, phụ huynh cùng bạn đọc Đề thi và Đáp án môn Tiếng Anh, khối D, của kỳ thi Tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2011. Đáp án do Trung tâm Học Mãi cung cấp.
  • (Dân Việt) - Kỳ thi ĐH-CĐ 2011 đợt 1 đã khép lại với hai sự cố nổi cộm về ký nhầm giấy thi tại Khánh Hoà và nhầm mã đề môn hoá tại ĐH Giao thông Vận tải và Học viện Hành chính Hà Nội.
  • Dân Việt - Lợi dụng những quán nước quanh địa điểm thi Đại học, nơi tập trung đông đúc phụ huynh chờ sĩ tử, sau mỗi môn thi, các "cò" tranh thủ làm ăn, tấp nập rao bán lời giải, đáp án.
  • Dân Việt - Hôm nay, môn thi đầu tiên của kỳ tuyển sinh Đại học - Cao đẳng 2011 diễn ra dưới tiết trời nắng gắt, oi bức... Các vị phụ huynh kín mít trùm mình trong khăn áo, mũ và kính, hồi hộp ngóng chờ các sĩ tử.
  • Dân Việt - Sáng nay, 4.7, hơn 680.000 thí sinh sẽ dự thi môn Toán khối A, V trong kỳ thi Đại học 2011 đợt 1. Báo điện tử Dân Việt (www.danviet.vn) sẽ đăng tải gợi ý giải đề ngay sau thời điểm kết thúc môn thi.
  • Dân Việt - Nhằm tránh xảy ra tình trạng sờ đầu rùa, ngồi lên đầu rùa làm mất mỹ quan khu di tích, năm nay, ngoài lực lượng bảo vệ thì sinh viên tình nguyện đã được cử đến Văn Miếu, Hà Nội rất đông để giữ gìn trật tự.
  • (Dân Việt) - Hôm qua, 1.7, hàng chục nghìn thí sinh từ khắp các tỉnh, thành đã đổ về các thành phố lớn - nơi có tổ chức các điểm thi để chuẩn bị bước vào đợt 1 kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2011.
  • Hầu hết phụ huynh đều quan tâm: Nội dung trong 1 tuần các con được làm gì? Bao nhiêu thời gian cho học hành, các cháu sẽ tham gia sinh hoạt động đồng ra sao? Thư giãn thế nào?
  • Theo khảo sát, giá của những chuyến du học hè dành cho các em không hề rẻ. Giá một chuyến du học hè trong vòng từ 2 đến 6 tuần đến Mỹ, Anh, Australia dao động từ 3.900 đến 6.000 USD...
  • (Dân Việt) - Mùa hè đang bắt đầu, những cánh cổng của các trường học bắt đầu khép lại cũng là lúc phụ huynh, phần lớn là ở thành phố, bắt đầu “chạy”. Phụ huynh “chạy” làm sao đó để con vào được những ngôi trường mà theo các bậc phụ huynh là “có thương hiệu”.