Gợi ý giải đề thi Đại học môn Toán - Đón đọc trên Dân Việt

Thứ hai, ngày 04/07/2011 08:48 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sáng nay, 4.7, hơn 680.000 thí sinh sẽ dự thi môn Toán khối A, V trong kỳ thi Đại học 2011 đợt 1. Báo điện tử Dân Việt (www.danviet.vn) sẽ đăng tải gợi ý giải đề ngay sau thời điểm kết thúc môn thi.
Bình luận 0

Thí sinh, phụ huynh có thể theo dõi gợi ý giải đề thi đăng trên báo điện tử Dân Việt (www.danviet.vn) ngay sau khi kết thúc các môn thi. Tham gia giải đề là những giảng viên, giáo viên kinh nghiệm, nhiều năm giảng dạy tại các trường ĐH,CĐ và THPT, với sự phối hợp của trung tâm Học Mãi (hocmai.vn)

img
 

Báo điện tử Dân Việt cũng sẽ cập nhật liên tục những diễn biến mới nhất về tình hình các đợt thi ĐH, CĐ năm 2011. Đặc biệt, sau khi kết thúc kỳ thi, điểm thi của nhiều trường đại học trên cả nước sẽ được thông tin nhanh trên báo điện tử Dân Việt để đáp ứng nhu cầu của phụ huynh, thí sinh.

Ngoài ra, để biết đáp án các môn thi Đại học, thí sinh, phụ huynh có thể nhắn tin đến tổng đài 6777 với cú pháp sau: TDA Môn thi Mã đề.

Trong đó:

-TDA là mã dịch vụ của tổng đài báo điện tử Dân Việt

- Môn thi: TOAN, VAN, LY, ANH, NGA, PHAP, TRUNG, NHAT, DUC, HOA, SU, DIA

- Mã đề: là mã đề thi của thí sinh, nếu là môn thi tự luận thì không cần có mã đề

Hoặc gọi 19003496 và làm theo hướng dẫn. 

img
 

Mời phụ huynh, thí sinh đón xem.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem