Phu quân tung ảnh ngái ngủ của Katy Perry lên mạng

Thứ hai, ngày 03/01/2011 19:10 PM (GMT+7)
Dân Việt - Luôn được ca tụng là nữ ca sỹ xinh đẹp với khuôn mặt búp bê và những số đo chuẩn, nhưng nhiều người sẽ không khỏi "sốc" khi nhìn thấy tấm hình chụp cận cảnh mặt mộc của Katy Perry khi vừa mới ngủ dậy.
Bình luận 0

Bức ảnh “độc” này được chính đức lang quân Russell Brand tung lên trang mạng cá nhân Twitter, giúp khoảng 1,7 triệu fan của anh chàng có thể được… chiêm ngưỡng dung nhan đích thực người vợ vốn nổi tiếng xinh đẹp của mình.

img
Katy Pery nhợt nhạt, xấu xí khi vừa ngủ dậy và rạng rỡ khi xuất hiện trước công chúng

Chỉ vài phút sau khi được đăng lên, bức ảnh đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Vì lẽ đó, dù Russell có vội vàng gỡ tấm ảnh xuống, rất nhiều người đã nhanh tay lưu lại như một “chiến lợi phẩm”.

img
Jennifer Lopez, Teri Hatcher, Uma Thurman và Eva Longoria khi không son phấn

Cặp vợ chồng mới cưới Katy Perry và Russell Brand là hai thành viên đình đám trên trang mạng xã hội Twitter, với khoảng 6,8 triệu fan chung.

Ngoài Katy Perry, nhiều mỹ nhân làng giải trí thế giới cũng đã từng là nạn nhân trớ trêu của những bức hình chụp mặt mộc.

Theo Sun

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem